Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn

Ở tập 21 "Tiếng Sét Trong Mưa" khi Khải Duy trở về và nghe tin Thị Bình bỏ trốn, anh vô cùng giận dữ và đánh đập đám gia nhân. Ngay khi bà Hội bước ra ngăn cản, Khải Duy càng thêm thịnh nộ khi cho rằng “đây là tấn tuồng do má và chị Hai bày ra”.


Clip Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ khi biết Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn.

Bộ phim Tiếng sét trong mưa đang được lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chỉ trong hai tập 19 - 20, số phận của các nhân vật trong bộ phim đã có sự chuyển biến rõ rệt.

Sau khi lén gặp Lũ (Hứa Minh Đạt) để nhờ gặp lại con và bị vu oan có tư tình riêng, Thị Bình (Nhật Kim Anh) bị bà Hội đánh đập và đuổi xuống nhà kho. Trong cơn nhớ con miên man, Thị Bình nghe văng vẳng tiếng con gọi đâu đây rồi bất ngờ lịm đi.

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-1

Phân cảnh nhói lòng kết thúc tập 20 khiến khán giả vô cùng tò mò về số phận của Thị Bình, liệu cậu Ba có kịp trở về để cứu người yêu ra khỏi bàn tay của những kẻ ác tâm không?

Tất cả những tình tiết đó đã được làm sáng tỏ trong diễn biến mới nhất của tập 21 vừa lên sóng. Sau khi biết Thị Bình đang gặp hiểm nguy, lại đang bị bà Hội tính kế ém nhẹm cái thai mà cô đang mang, dì Bảy không đành lòng bèn liều mình cởi trói và khuyên Lũ hãy đưa Thị Bình trốn đi thật xa.

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-2

Đúng lúc đó, Hiểm tỉnh giấc và phát hiện Thị Bình đã bỏ trốn, liền hô hào đám gia đinh đuổi theo để bắt sống hai người. Sức lực yếu ớt lại đang bụng mang dạ chửa, Thị Bình chưa kịp bỏ đi xa thì gặp phải đám người làm trong nhà.

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-3

Vì thấu hiểu sự độc ác của Hiếm cũng như thương cho số phận của Thị Bình, đám gia đinh đã vờ như không tìm thấy mà còn khuyên hai người hãy xuống ghe để bỏ trốn thật xa.

Nỗi nhớ chồng thương con khôn xiết nhưng bất lực, Thị Bình đành nuốt nước mắt để theo Lũ lên ghe. Cũng lúc này, Lũ hiểu được trái tim Thị Bình chỉ một lòng hướng về cậu Ba nên anh chuyên tâm chăm sóc cho cô như một người em gái.

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-4

Trái với phản ứng của nhiều người, dì Bảy không bị trừng phạt nhưng phải xác nhận với Khải Duy (Cao Minh Đạt) chuyện Thị Bình và Lũ có tư tình theo ý đồ của bà Hội vì cậu Ba rất mực tin dì Bảy. Vì hoàn cảnh ép buộc nên bà đã vờ đồng ý.

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-5

Khi Khải Duy trở về và nghe tin Thị Bình bỏ trốn, anh vô cùng giận dữ và toan đánh đập đám gia nhân. Ngay khi bà Hội bước ra ngăn cản, Khải Duy càng thêm thịnh nộ khi cho rằng “đây là tấn tuồng do má và chị Hai bày ra”.

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-6

Tập 21 khép lại trong phân cảnh bà Hội liền kêu Khải Duy hãy ra gặp riêng dì Bảy. Liệu dì Bảy có nói với cậu Ba tường tận mọi chuyện hay đành nương theo sự sắp đặt của bà Hội từ trước?

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-7Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-8

Nhật Kim Anh chia sẻ đây cũng là phân đoạn lấy đi nhiều nước mắt nhất của cô từ khi nhận kịch bản cho đến khi bấm máy. Bởi lẽ từ khi nhận vai, nữ diễn viên đã thoát ra khỏi con người thường thấy để sống cùng nhân vật, nuôi dưỡng tình cảm, tâm tư của Thị Bình.

Để rồi khi chứng kiến cảnh bà Hội bắt mất con, xa lìa cậu Ba, thân chịu sự hành hạ, bị Hai Sáng đánh đến bật máu đầu, cô như thể chính mình đang ấm ức chịu đựng những khổ nhục đó. Điều đó khiến Nhật Kim Anh rơi nước mắt rất nhiều, đây cũng là trường đoạn được cả đạo diễn lẫn khán giả đánh giá cao bởi sự nhập vai, sống cùng nhân vật của Nhật Kim Anh.

Cao Minh Đạt lên cơn cuồng nộ vì Nhật Kim Anh ôm bầu bỏ trốn-9

Nhật Kim Anh cũng tiết lộ một phần cô nhập vai được đến vậy bởi lẽ Thị Bình cũng có nét giống với hình ảnh cô ngoài đời. Khi thấy Thị Bình bị bà Hội giành mất con, nữ diễn viên đâu đó thấy hình bóng mình trong đó, nỗi nhớ con khôn xiết những ngày mẹ con phân ly bỗng đâu ùa về.

Thậm chí khi chuyển sang những phân đoạn vui vẻ, khán giả vẫn tinh ý nhận ra đôi mắt Thị Bình vẫn còn sưng. Bộ phim đóng máy đã được hai năm nhưng khi nhớ lại, Nhật Kim Anh vẫn không cầm được nước mắt.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất