Cao Ngân 'ở ẩn' 6 tháng, tăng 7kg sau khi bị chê quá gầy

Cao Ngân đã mất 6 tháng để nỗ lực tăng cân, lấy lại sức khỏe và có được hình thể ngày càng cân đối hơn.

Cao Ngân từng nhận nhiều bình luận tiêu cực khi xuất hiện với hình ảnh gầy guộc trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars. Bẵng đi một thời gian, Cao Ngân gần đây xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khi đã tăng cân. Cô cân đối và hấp dẫn hơn nhiều so với thời điểm xuống cân trầm trọng do sức khỏe.

Cùng trò chuyện ngắn với cô nàng mẫu sinh năm 1992 về bí quyết giúp cô cải thiện được sắc vóc những ngày "ở ẩn".

- Cao Ngân có thể chia sẻ động lực giúp chị quyết tâm tăng cân?

Là vì gia đình, sức khoẻ và công việc. Gia đình Ngân rất xót khi nhìn thấy mình bị sụt cân quá nhiều. Và khi mình bị ốm như vậy rất dễ bị bệnh này, bệnh kia. Ốm như vậy cũng rất ảnh hưởng đến công việc.

Đi casting vì ốm quá mà cũng không được chọn và mình cũng cảm thấy rất thiếu sức sống nên mình nhất định phải tăng cân lên để đảm bảo sức khoẻ và công việc không bị ảnh hưởng, đặc biệt là để gia đình bớt lo lắng.


Cao Ngân đã quyết tâm tăng cân vì bản thân và gia đình.

- Chị có thể chia sẻ phương pháp giúp thân hình ngày càng cân đối?

Ngân đã ngưng toàn bộ công việc trong vòng 6 tháng. Từ sau chung kết Next top mùa All stars cho đến giữa tháng 4 này mình mới đi làm lại. Trong 6 tháng đó, mình uống thuốc dưỡng bệnh, tập thể dục thể thao cho khoẻ và ăn ngủ đúng giờ giấc và ăn thật nhiều. Mình bị sụt cân thì nhanh chứ tăng cân thì từng chút một.

Khi ở quê nhà, việc bồi bổ và dưỡng sức khoẻ tiện hơn trên Sài Gòn rất nhiều vì có nhà chăm lo và giờ giấc ăn ngủ chuẩn. Chính vì thế mình về quê để bồi bổ và giúp cơ thể cân đối hơn.


Cao Ngân đã "ở ẩn" 6 tháng tại quê nhà để dưỡng sức và tăng cân.

- So với thời bị chê về cân nặng tại chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars, hiện tại chị đã tăng được bao nhiêu kg?

Mình tăng được 7 kg! Lúc chung kết All stars thì mình 42kg và bây giờ đã được 49kg.


Chung kết Next Top, cô chỉ nặng vẻn vẹn 42 kg khi chiều cao lên tới 1m78.

- Ngân muốn tăng thêm bao nhiêu kg nữa?

Nếu đến mức 55kg mà nhìn vẫn ốm thì Ngân vẫn muốn lên cân. Người mình tay chân dài nên mập lên vài kg thì cũng không thấy rõ lắm. Giờ mình cũng chỉ nhìn đỡ hơn thôi chứ cũng không thấy mập mạp gì.

Với mập lên có da thịt thì sức đề kháng mạnh hơn, sức khoẻ tốt hơn rất nhiều khi bị ốm nên Ngân sẽ cố gắng tăng thêm cân trong thời gian tới.

- Nhớ lại vài tháng trước, mọi người gọi Ngân với những từ khiếm nhã, thậm chí cười nhạo bạn là bộ xương di động, Ngân thấy sao?

Mình cũng buồn nhưng không nhiều. Nhưng Ngân thật sự sợ khi vô tình đọc được những bình luận chửi ác ý.


Cao Ngân cảm thấy sợ hãi vì những bình luận ác ý thời điểm cô bị xuống cân trầm trọng.

- Áp lực dư luận có phải là động lực khiến chị quyết tâm tăng cân?

Cũng là một phần khiến mình có ý định tăng cân. Vì nhiều khi bị nói quá nhiều mình cũng sợ, hơn nữa điều đó cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp.

- Béo một chút, chị có ý định theo đuổi phong cách gợi cảm giống nhiều người mẫu khác, bơm ngực chẳng hạn? 

Đối với mình thì phong cách nào cũng đẹp, chỉ cần có đủ sức khoẻ đủ cân nặng là được rồi còn có gợi cảm hay không quyết rũ hay không là do mình thôi vì Ngân nghĩ ngoại hình thôi thì không đủ! Ngân không muốn bơm ngực đâu, có phải ai muốn ngực lép cũng được đâu nào, ngực lép sắp lên ngôi rồi đó (cười).


Nữ người mẫu tự tin với số đo của cơ thể và không có ý định can thiệp bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Theo Khám Phá


Cao Ngân

Tin tức mới nhất