Cao Thái Hà bị chê diễn một màu, trợn tròn mắt ở 'Tiếng sét trong mưa'

Nữ diễn viên được nhận xét đã tiến bộ về diễn xuất ở phim "Tiếng sét trong mưa" nhưng biểu cảm vẫn bị một màu.

Tiếng sét trong mưa thu hút sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ thời gian qua. Theo chia sẻ của đại diện đài truyền hình Vĩnh Long, bộ phim được phóng tác từ kịch bản Lôi vũ đạt rating cao kỷ lục.

Tiếng sét trong mưa được đánh giá sở hữu một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính đan cài và diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên. Cao Minh Đạt, Hứa Minh Đạt, Lê Bê La đều nhận lời khen ngợi về diễn xuất.

Khả năng diễn xuất của Cao Thái Hà cũng được đánh giá đã cải thiện nhưng chưa thực sự thuyết phục, ấn tượng.

Cao Thái Hà bị chê diễn một màu, trợn tròn mắt ở Tiếng sét trong mưa-1
Cao Thái Hà liên tục trợn tròn mắt khi ân ái với Lũ.

Phân đoạn dữ dội nhất của Cao Thái Hà là cảnh Hai Sáng ép buộc, cưỡng hiếp Lũ trong phòng. Cao Thái Hà chỉ cho thấy sự mạnh mẽ bề ngoài của người phụ nữ hơn là vẻ khát khao vì thiếu thốn tình cảm từ chồng.

Khi Hai Sáng đầy đam mê với Lũ, người xem lại cảm thấy ám ảnh bởi đôi mắt trợn tròn của Cao Thái Hà. Có thể đó là dụng ý của nữ diễn viên nhằm thể hiện quyền lực, uy hiếp Lũ nhưng với cách diễn này khó tìm được sự đồng cảm với khán giả.

Một số ý kiến cho rằng cách diễn của Cao Thái Hà thiên về cơ học, thiếu chiều sâu. Cô mới chỉ thể hiện mặt ác nhưng chưa toát lên sự lẳng lơ, đong đưa của Hai Sáng.

Ánh mắt trợn tròn ấy không chỉ được nữ diễn viên áp dụng khi đóng cảnh ân ái với Lũ, bất cứ khi nào thể hiện sự tức giận, Hai Sáng cũng trợn mắt.

Cô trợn mắt khi nghe sự thật từ người hàng xóm về việc Khải Văn không còn khả năng có con, lúc đòi bà Hội phải thừa kế tài sản và khi đánh nhau với bà Lẫm. 

Cao Thái Hà bị chê diễn một màu, trợn tròn mắt ở Tiếng sét trong mưa-2
Ánh mắt trợn tròn là đặc điểm riêng của nhân vật Hai Sáng do Cao Thái Hà thể hiện.

Nói về diễn xuất ở Tiếng sét trong mưa, Cao Thái Hà từng thừa nhận ở một số phân đoạn cô chưa hài lòng về sự thể hiện nhân vật của bản thân. Theo đó, có những tình tiết cô xử lý chưa tinh tế nên tâm lý nhân vật chưa sâu. "Nếu được làm lại, chắc chắn tôi sẽ diễn tốt hơn", cô chia sẻ.

Dù chưa thật sự thuyết phục khán giả khi hoá thân vào vai Hai Sáng, diễn xuất của cô vẫn được nhận xét có tiến bộ hơn so với trước. Cao Thái Hà từng bị gắn mác "bình hoa di động" ở những năm đầu theo đuổi con đường phim ảnh.

Đại diện nhà sản xuất phim Tiếng sét trong mưa từng chia sẻ về diễn viên quê Cần Thơ: "Ban đầu, nghe tin Cao Thái Hà đóng vai mợ hai, tôi hơi lo vì vai này đòi hỏi diễn xuất tốt, trong khi cô ấy được biết tới nhiều hơn là một người đẹp. Tuy vậy, xem lại phim, tôi nghĩ Hà đã tiến bộ hơn nhiều".

Cao Thái Hà bị chê diễn một màu, trợn tròn mắt ở Tiếng sét trong mưa-3
Hai Sáng lẳng lơ, đưa đẩy với đàn ông nhưng Cao Thái Hà chưa thể hiện được điều đó ấn tượng.

Diễn viên quê Cần Thơ cho hay nhờ hiệu ứng tốt của Tiếng sét trong mưa, cô nhận thêm nhiều lời mời đóng phim trong Nam và ngoài Bắc. Ngoài ra, cát-xê của cô tăng gấp đôi so với trước. Cao Thái Hà tiết lộ nhờ có nhiều quảng cáo, thu nhập tăng, cô đã mua được một căn hộ cao cấp.


Theo Zing


Tiếng sét trong mưa Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao