Cao Thái Hà cất giọng 'oanh vàng thỏ thẻ', Trường Giang và Quốc Thiên vội vã 'chạy đứt dép'

Tại "Giọng Ải Giọng Ai" tập 25, Cao Thái Hà thể hiện tài năng ca hát "giải tán đám đông". Đến nỗi Nhật Kim Anh phải thốt lên "Ở trong phim chỉ tưởng mợ Hai Sáng hung dữ thôi, không ngờ Hà ở ngoài đời hát… dở thiệt".

Cao Thái Hà cất giọng oanh vàng thỏ thẻ, Trường Giang và Quốc Thiên vội vã chạy đứt dép-1
Ở vòng đầu tiên của Giọng Ải Giọng Ai tập 25, trước khi nhận xét thí sinh số 01 làm nghề thợ xăm, Cao Thái Hà chia sẻ cô thật sự bất ngờ khi chương trình mời cô với vai trò ban bình luận khách mời. Vì từ người nhà cho đến fan đều biết nữ diễn viên... có thù với âm nhạc.
Cao Thái Hà cất giọng oanh vàng thỏ thẻ, Trường Giang và Quốc Thiên vội vã chạy đứt dép-2
Ngay lập tức, Đại Nghĩa đề nghị Cao Thái Hà thể hiện giọng hát. Lê Bảo Bình cũng là khách mời trong chương trình, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" xin phép cover lại ca khúc đình đám của nam ca sĩ trong thời gian qua: "Bước qua đời nhau".
Cao Thái Hà cất giọng oanh vàng thỏ thẻ, Trường Giang và Quốc Thiên vội vã chạy đứt dép-3
Tuy nhiên, trái ngược với ngoại hình xinh đẹp, chất giọng của Cao Thái Hà khiến giải tán đám đông hiệu quả. Cả Trường Giang và Quốc Thiên đều bỏ chạy khi nghe cô hát. 
Cao Thái Hà cất giọng oanh vàng thỏ thẻ, Trường Giang và Quốc Thiên vội vã chạy đứt dép-4
Mặc dù cố hòa giọng để "nâng đỡ" nữ diễn viên Cao Thái Hà về đích an toàn nhưng Lê Bảo Bình đành phải bó tay bởi chất giọng không ăn nhập vào đâu của cô bạn đồng nghiệp.
Cao Thái Hà cất giọng oanh vàng thỏ thẻ, Trường Giang và Quốc Thiên vội vã chạy đứt dép-5
Nhật Kim Anh chia sẻ khi nghe Cao Thái Hà hát: "Ở trong phim chỉ tưởng Mợ Hai Sáng hung dữ thôi nhưng không ngờ Hà ở ngoài đời hát… dở thiệt".


Clip Cao Thái Hà thể hiện thể hiện khả năng ca hát... giải tán đám đông.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cao Thái Hà Giọng ải giọng ai Trường Giang Quốc thiên

Tin tức mới nhất