Cao Thái Hà đăng ảnh ôm Nhật Kim Anh giữa tin đồn mâu thuẫn

Giữa tin đồn không ưa nhau, Cao Thái Hà đăng hình thân mật với Nhật Kim Anh và tag thẳng tên đàn chị.

Cao Thái Hà đăng ảnh ôm Nhật Kim Anh giữa tin đồn mâu thuẫn-1
Cao Thái Hà chia sẻ ảnh thân thiết với Nhật Kim Anh.

Phim Tiếng sét trong mưa đang được khán giả phía nam quan tâm, cùng với các tình huống trong phim thì các diễn viên cũng được chú ý đặc biệt. Trong phim, Cao Thái Hà vào vai mợ hai Hai Sáng, luôn tìm mọi cách để hãm hại Bình (Nhật Kim Anh đòng). Hai diễn viên cũng được cho là thiếu tương tác trên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn họ mâu thuẫn không nhìn mặt nhau.

Trước tin đồn lan tràn, mới đây Cao Thái Hà đăng một loạt ảnh thân thiết với đàn chị Nhật Kim Anh cùng ê kíp đoàn phim Tiếng sét trong mưa khi cùng tới trả lời phỏng vấn một kênh phát thanh ở TP.HCM hôm 26/9.

Nữ diễn viên 9X viết: "Bé post hình đính chính lần cuối là 2 chị em ở ngoài đã trải qua mối tình 1 đêm với nhau rồi nha, không như lời đồn đâu nhé!", và tag tên Nhật Kim Anh. Đây có thể coi là câu trả lời chính thức cho mọi đồn đoán rằng hai nữ diễn viên ghét nhau từ phim ra đến ngoài đời.

Cao Thái Hà đăng ảnh ôm Nhật Kim Anh giữa tin đồn mâu thuẫn-2
Trong "Tiếng sét trong mưa", Hai Sáng (Cao Thái Hà) luôn tìm mọi cách để hãm hại Bình (Nhật Kim Anh), thậm chí đánh lên đầu cô.

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả để lại comment: Mợ Hai và Thị Bình thân thiết quá thật mừng; Mợ 2 đánh Thị Bình muốn xỉu luôn nhưng ở ngoài dễ thương ghê....

Chia sẻ với VietNamNet, Cao Thái Hà cho biết cô chỉ biết đến công việc và rất ít giao lưu với các diễn viên đóng chung phim. Đặc biệt với các bạn diễn nam, Cao Thái Hà không lưu số điện thoại cũng như kết bạn trên facebook để tránh phiền hà.

Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1990 dù không tương tác thường xuyên với đàn chị Nhật Kim Anh nhưng có thể thấy hai diễn viên có kết bạn trên facebook và không tới mức không nhìn mặt nhau như tin đồn, nhất là sau loạt ảnh được Cao Thái Hà đăng tải.

Theo VietNamNet


Cao Thái Hà Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất