Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi

Nữ diễn viên đồng thời khẳng định gia đình nam diễn viên Đức Long khá giả nên không có chuyện kêu gọi từ thiện như MXH đang lan truyền.

Tối 6/7, diễn viên Đức Long qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh phổi, hưởng dương 33 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên trẻ khiến làng giải trí Việt bàng hoàng, xót xa. 

Đức Long qua đời, Cao Thái Hà - bạn thân cố ca sĩ - đã cùng người thân đưa thi thể Đức Long về chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM lo hậu sự. Theo cáo phó, lễ nhập quan diễn ra vào 6h ngày 7/7/2021. Lễ động quan vào lúc 7h ngày 9/7/2021, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-1
Diễn viên Đức Long qua đời, hưởng dương 33 tuổi. 

Sáng 7/7, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà bất ngờ lên tiếng về những tin đồn liên quan tới người bạn quá cố. Theo đó, MXH xuất hiện một số tin đồn gia đình, bạn bè Đức Long đang kêu gọi quyên góp. Chưa kể, thông tin về bệnh tình của cố diễn viên cũng bị lan truyền không đúng sự thật. 

Trước những luồng tin trái chiều, Cao Thái Hà lên tiếng đính chính. Nữ diễn viên khẳng định cô và gia đình Đức Long không kêu gọi quyên góp, đồng thời mọi thông tin không xuất phát từ gia đình đều là tin xàm. 

"Hà xin đính chính, Hà và gia đình Long không kêu gọi quyên góp gì cho Long. Gia đình Long cũng không quá khó khăn, cuộc sống ổn định. Mọi thông tin khác đều là sai lệch. Trân trọng", Cao Thái Hà khẳng định. 

Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-2

Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-3
Cao Thái Hà đính chính tin đồn kêu gọi quyên góp cho cố diễn viên Đức Long. 

Không lâu sau khi Cao Thái Hà lên tiếng, Trà Ngọc Hằng - bạn thân của diễn viên Đức Long - cũng khẳng định không ai kêu gọi quyên góp. Tất cả là do bạn bè thương Đức Long nên tự nguyện cùng nhau hỗ trợ để đỡ đần cho bố mẹ cố diễn viên. 

"Mọi người ơi xin đừng viết bài không đúng về việc của Đức Long. Thứ nhất, bạn bè thương Long nên tự nguyện cùng nhau hỗ trợ lo để cho bác đỡ phải nhiều việc, tất cả mọi người vì yêu thương Long và bác chứ không ai kêu gọi quyên góp đâu ạ. Thứ 2, Long đã đi rồi xin mọi người đừng đoán bệnh này bệnh kia sai lệch với sự thật nha. Cho Long yên nghỉ ạ" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ. 

Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-4
Trà Ngọc Hằng xin khán giả đừng tung tin đồn không đúng sự thật về Đức Long. 

Cũng trong sáng nay (7/7), Cao Thái Hà và người thân Đức Long tổ chức lễ tang cho cố diễn viên. Ngay từ sáng sớm, nữ diễn viên đã có mặt để lo hậu sự bạn thân. 

Tại tang lễ, Cao Thái Hà chia sẻ thêm với Trí Thức Trẻ: "Gia đình Long đủ điều kiện để lo. Bản thân Cao Thái Hà cũng đủ khả năng để lo cho Long nên không nhận quyên góp. Long là một người tự trọng nên mọi người hãy tôn trọng Long".

Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-5
Cao Thái Hà có mặt trong tang lễ bạn thân (Ảnh: Tri Thức Trẻ).
Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-6
Bố diễn viên Đức Long thất thần trước linh cữu con.
Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-7
Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-8
Cao Thái Hà đau xót trước sự ra đi của bạn thân.
Cao Thái Hà đính chính lý do Đức Long mất không như đồn thổi-9
Cao Thái Hà khẳng định sẽ thay Đức Long chăm lo cho bố mẹ cố diễn viên (ảnh: Afamily).

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-dinh-chinh-ly-do-duc-long-mat-khong-nhu-don-thoi-n-268492.html

Đức Long Cao Thái Hà Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất