MXH nổi sóng vì Cao Thái Hà 'mong kiếp sau là vợ chồng với bố'

Nghe Cao Thái Hà chia sẻ về bố, nhiều cư dân mạng "không xuôi tai", cho rằng những suy nghĩ này không nên tồn tại.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc Cao Thái Hà tâm sự về bố trong một talkshow.

Được biết talkshow này đã có gần nửa năm trước, tuy nhiên những chia sẻ của Cao Thái Hà lại gây tranh cãi ở thời điểm hiện tại.

MXH nổi sóng vì Cao Thái Hà mong kiếp sau là vợ chồng với bố-1
Cao Thái Hà trong talkshow.


Nữ diễn viên nói về bố đẻ (Nguồn: Startalk).

Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói:

Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.

Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

MXH nổi sóng vì Cao Thái Hà mong kiếp sau là vợ chồng với bố-2

Nghe Cao Thái Hà chia sẻ về bố, nhiều cư dân mạng cảm thấy "không xuôi tai", cho rằng những suy nghĩ này không nên tồn tại. Một số còn dùng những từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời.

Tuy nhiên, số khác cho rằng đó là cảm xúc riêng của Cao Thái Hà, không nên nặng lời khi cô đang nói về tình phụ tử, nhất là khi đấng sinh thành nữ diễn viên đã qua đời.

Hiện tại, clip cũ của Cao Thái Hà được chia sẻ rộng khắp trên các diễn đàn mạng, khiến mỹ nhân trở thành tâm điểm bàn tán.

MXH nổi sóng vì Cao Thái Hà mong kiếp sau là vợ chồng với bố-3

Cao Thái Hà sinh năm 1990, là nữ diễn viên có thâm niên hoạt động. Cô được biết đến qua vai diễn trong các bộ phim Tiếng Đàn Kìm, Hẻm Cụt, Sắc Màu Phù Sa, Bản Kê Số Phận, Vòng Tròn Tội Lỗi, Đồng Tiền Quỷ Ám, Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, Bán Chồng, Tiếng Sét Trong Mưa, Bão Ngầm...

Năm 2021, Cao Thái Hà nhận được nhiều sự chú ý khi thủ vai Hoạn Thư trong Kiều - phim điện ảnh gây nhiều tranh cãi, do Mai Thu Huyền sản xuất.

Ann
Theo Vietnamnet


Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất