Cao Thái Hà mừng sinh nhật Đức Long sau hơn 1 tháng anh qua đời

Những chia sẻ của Cao Thái Hà dành cho người bạn quá cố khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, Cao Thái Hà đã chia sẻ lại kỷ niệm ngày sinh nhật được tổ chức vào năm 2018 của Đức Long.

Nữ diễn viên 9X nghẹn ngào gửi lời chúc tuổi mới đến người bạn quá cố: "Dù cậu đang ở đâu, thì tớ vẫn luôn yêu cậu. Sinh nhật năm nay không cần trưởng thành nữa rồi, cứ vui vẻ như cậu đã từng là được rồi nhé. Tớ xin lỗi vì luôn áp lực cậu trong công việc trong suốt thời gian mình bên cạnh nhau. Happy birthday cậu. Nhớ cậu".

Được biết, thời điểm diễn ra sinh nhật 3 năm trước, Phạm Đức Long vẫn còn rất khỏe mạnh, lạc quan, hoàn toàn không có dấu hiệu bệnh tật.

Anh cùng nhóm bạn ăn uống, cười nói vui vẻ, thậm chí còn bắt trend nhảy nhót cực sôi nổi. Nhìn những bức ảnh này của cố diễn viên, nhiều khán giả không khỏi đau lòng, nuối tiếc cho một tài năng ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đều không nén được sự xúc động trước tình bạn đáng ngưỡng mộ kéo dài 10 năm giữa Cao Thái Hà và Đức Long. Cũng là một người có quen biết với nam diễn viên lúc còn sống, Gia Bảo bùi ngùi bày tỏ: "Nhớ nó quá em ơi".

Cao Thái Hà mừng sinh nhật Đức Long sau hơn 1 tháng anh qua đời-1
Đức Long vui vẻ bên bạn bè trong ngày sinh nhật năm 2018

Trước đó, vào ngày 6/7/2021, showbiz Việt một phen chấn động trước thông tin nam người mẫu, diễn viên Phạm Đức Long qua đời vì mắc bệnh hiểm nghèo, hưởng dương 34 tuổi. Sự ra đi đột ngột của anh khiến đông đảo người hâm mộ bàng hoàng xen lẫn xót xa.

Lúc bấy giờ, Cao Thái Hà rất suy sụp trước nỗi mất mát quá lớn, song cô vẫn nén đau thương cùng gia đình nam diễn viên lo hậu sự chu toàn cho anh.

Được biết, trước khi qua đời nam người mẫu đã để lại một bức thư cho Cao Thái Hà cùng những điều chưa thực hiện được. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết đang cố gắng hoàn thành di nguyện của Đức Long từng ngày, duy nhất việc về lại Nha Trang là tạm hoãn lại vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

Cao Thái Hà mừng sinh nhật Đức Long sau hơn 1 tháng anh qua đời-2Cao Thái Hà mừng sinh nhật Đức Long sau hơn 1 tháng anh qua đời-3Cao Thái Hà mừng sinh nhật Đức Long sau hơn 1 tháng anh qua đời-4
Tình bạn kéo dài 1 thập kỷ giữa Cao Thái Hà và người bạn quá cố khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng quyết định cùng người bạn quá cố làm từ thiện bằng số tiền anh để lại để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Phạm Đức Long đã ra đi mãi mãi, nhưng thỉnh thoảng netizen vẫn nhìn thấy hình ảnh đẹp đẽ của nam diễn viên trên Facebook cá nhân của Cao Thái Hà cùng những dòng tâm sự gây xúc động.

Phạm Đức Long sinh năm 1988 từng theo học tại trường Cao đẳng sân khấu TP.HCM, trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên cố nghệ sĩ từng là một người mẫu tiềm năng.

Lúc sinh thời, anh được nhận xét là một người có lối sống tích cực, lành mạnh, đối với bạn bè luôn hòa đồng, quan tâm và được nhiều đồng nghiệp trong giới yêu mến.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cao-thai-ha-ngheo-ngao-chuc-sinh-nhat-duc-long-sau-hon-mot-thang-anh-qua-doi-nam-nay-khong-can-truong-thanh-nua-roi-2202540.html

Đức Long Cao Thái Hà Showbiz Việt

Tin tức mới nhất