Cao Thái Hà nửa đêm mò tận giường kiếm Hứa Minh Đạt để 'cưỡng hiếp'

Trong tập 19, mợ Hai Sáng không chịu được sự lạnh nhạt của chồng nên đã tìm đến Lũ. Phận người làm nên Lũ phải nghe lời và phục tùng cho bà chủ.


Cảnh Cao Thái Hà "cưỡng hiếp" Hứa Minh Đạt
Cao Thái Hà nửa đêm mò tận giường kiếm Hứa Minh Đạt để cưỡng hiếp-1
Sau nụ hôn bất ngờ với Lũ (Hứa Minh Đạt), mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà) đã bắt đầu để ý đến anh. Vốn đời sống tình cảm lạnh nhạt với chồng, lại khao khát muốn có con để tài sản không vào tay Thị Bình (Nhật Kim Anh) và Khải Duy (Cao Minh Đạt) nên cô quyết định lợi dụng Lũ. 
Cao Thái Hà nửa đêm mò tận giường kiếm Hứa Minh Đạt để cưỡng hiếp-2
Nửa đêm Cao Thái Hà mò vào tận giường Hứa Minh Đạt từ phòng người làm kéo anh qua phòng riêng của mình. Phận người làm không dám cãi lời bà chủ, nhưng Lũ vô cùng sợ hãi khi đối diện với mợ Hai Sáng.
Cao Thái Hà nửa đêm mò tận giường kiếm Hứa Minh Đạt để cưỡng hiếp-3
Mợ Hai hỏi Lũ đã ăn ở với con gái bao giờ chưa và lên giọng đêm nay sẽ giúp người làm biết việc đó. Sự ban ơn này tất nhiên Lũ không dám nhận nhưng anh không thể chống lại được. Mợ Hai thậm chí còn phủ đầu Lũ nên ngoan ngoãn nghe theo, bằng không sẽ vu cho anh tội cưỡng hiếp và quan chắc chắn chỉ tin lời cô. 
Cao Thái Hà nửa đêm mò tận giường kiếm Hứa Minh Đạt để cưỡng hiếp-4
Chia sẻ về cảnh quay này Cao Thái Hà cho biết 2 anh em đã tập trước với nhau. Tập xong, sẵn sàng rồi là vào quay liền, và chỉ quay có 1 lần là đạo diễn chấp nhận luôn.
Cao Thái Hà nửa đêm mò tận giường kiếm Hứa Minh Đạt để cưỡng hiếp-5
Cô cũng phủ nhận ý kiến gọi đây là cảnh nóng. Cao Thái Hà cho rằng cả cô và Hứa Minh Đạt đều không để lộ cơ thể, máy quay chỉ ghi hình mợ hai đè Lũ xuống hôn, sau đó tập trung vào biểu cảm trên gương mặt của hai nhân vật mà thôi. 
Cao Thái Hà nửa đêm mò tận giường kiếm Hứa Minh Đạt để cưỡng hiếp-6
Vào thời điểm 2 năm trước, khi vừa hoàn thành bản dựng cho "Tiếng sét trong mưa", đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã chia sẻ cảnh này. Thời điểm đó, đoạn clip đã là chủ đề bàn tán sôi nổi cho khán giả. Và 2 năm sau, khi phim chính thức ra mắt, phân cảnh cưỡng hiếp lại một lần nữa khuấy đảo mạng xã hội.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Hứa Minh Đạt Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất