Cao Thái Hà 'nuốt nước mắt' giữa lúc 'tình cũ' cầu hôn Minh Hằng

Cao Thái Hà khoe nhan sắc rạng rỡ giữa lúc tình cũ tin đồn cầu hôn Minh Hằng.

Sau Ngô Thanh Vân, cả showbiz Việt lại được đón tin vui khi Minh Hằng thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, đồng thời hé lộ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây.

Được biết, nửa kia hơn Minh Hằng 10 tuổi, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Cô cũng cho biết người ấy chính là mảnh ghép hoàn hảo của đời mình.

Cao Thái Hà nuốt nước mắt giữa lúc tình cũ cầu hôn Minh Hằng-1
Minh Hằng thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, đồng thời hé lộ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây.

Đáng chú ý, người đàn ông này từng được cho là tình cũ của nữ diễn viên Cao Thái Hà. Giữa lúc cả showbiz đón tin vui, Cao Thái Hà là nhân vật được khán giả quan tâm hơn cả.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Dù khoe loạt ảnh khá tươi tắn, eo thon nhưng Cao Thái Hà khiến người hâm mộ chú ý trước status.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Con gái tuyệt vời nhất là khi ánh mắt chất chứa nhiều câu chuyện buồn nhưng gương mặt lại rất bình thản. Ngày ngày trang điểm và mặc những bộ đồ bản thân yêu thích. Không ngưỡng mộ ai, không cười nhạo ai, cũng không ỷ lại vào ai. Chỉ âm thầm cố gắng nuốt nước mắt, oan ức của cuộc đời vào bên trong, sống hiên ngang".

Cao Thái Hà nuốt nước mắt giữa lúc tình cũ cầu hôn Minh Hằng-2Cao Thái Hà nuốt nước mắt giữa lúc tình cũ cầu hôn Minh Hằng-3Cao Thái Hà nuốt nước mắt giữa lúc tình cũ cầu hôn Minh Hằng-4
Thời gian gần đây, người đẹp bỗng sụt cân nghiêm trọng.

Qua bức hình có thể thấy, Cao Thái Hà với nhan sắc cực xinh đẹp với thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Giữa lúc người cũ đang hạnh phúc bên nửa kia thì cô nàng vẫn đang thoải mái tận hưởng cuộc sống riêng, mặc kệ lời ra tiếng vào từ cư dân mạng.

Cao Thái Hà nuốt nước mắt giữa lúc tình cũ cầu hôn Minh Hằng-5
Những dòng status đầy tâm trạng của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Cao Thái Hà nuốt nước mắt giữa lúc tình cũ cầu hôn Minh Hằng-6
Gần đây, nữ diễn viên được chú ý nhiều hơn sau thông tin bạn trai cũ cầu hôn Minh Hằng. Từ đó, mọi động thái của Cao Thái Hà đều thu hút sự quan tâm.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-luc-tinh-cu-tin-don-cong-khai-cau-hon-minh-hang-cao-thai-ha-chia-se-chi-am-tham-co-gang-nuot-nuoc-mat-113619.html

Cao Thái Hà Ngô Thanh Vân Minh Hằng

Tin tức mới nhất