Cao Thái Hà xin lỗi khi bị chỉ trích phát ngôn về bố đẻ

Trở thành tâm điểm chê bai, chỉ trích, Cao Thái Hà chính thức có động thái liên quan trên mạng xã hội.

Mới đây, Cao Thái Hà bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH. Nguyên nhân xuất phát từ việc đoạn clip cũ của nữ diễn viên được lan truyền rộng.

Cụ thể, đó là clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên tâm sự về bố trong một talkshow gần nửa năm trước.

Cô nói: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.

Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Cao Thái Hà xin lỗi khi bị chỉ trích phát ngôn về bố đẻ-1


Cao Thái Hà trong talkshow (Nguồn: Startalk).

Đoạn clip trên lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng "không lọt tai" với những chia sẻ của của mỹ nhân họ Cao.

Họ cho rằng suy nghĩ, ngôn từ của diễn viên 9X đã đi quá giới hạn. Thậm chí, một số còn dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích Cao Thái Hà.

Không chỉ chê bai trên các diễn đàn mạng, họ còn "đổ bộ" vào Facebook cá nhân của nữ diễn viên để mỉa mai, mắng mỏ.

Cao Thái Hà xin lỗi khi bị chỉ trích phát ngôn về bố đẻ-2

Cho tới khuya 24/5, Cao Thái Hà có bài đăng gây chú ý khi trở thành tâm điểm bàn tán. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Ủa alo. Mới tập gym lên thấy mọi người tràn vào bình luận gì Hà không hiểu gì hết".

Cao Thái Hà xin lỗi khi bị chỉ trích phát ngôn về bố đẻ-3
Động thái Cao Thái Hà trước những lời chê bai, chỉ trích.

Không lâu sau đó, người đẹp họ Cao có thêm bài đăng bàn luận trực tiếp vấn đề. Người đẹp cho rằng những câu nói của mình vô tình khiến mọi người hiểu chưa đúng ý, đồng thời xin lỗi về điều này.

"Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Khi lúc sinh thời, ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi.

Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng", nữ diễn viên giãi bày.

Tuy nhiên theo quan sát, bài đăng này nhanh chóng "bay màu" khỏi Facebook Cao Thái Hà, chưa rõ lý do. 

Cao Thái Hà xin lỗi khi bị chỉ trích phát ngôn về bố đẻ-4
Bài đăng giãi bày sự việc của Cao Thái Hà.

Roger
Theo Vietnamnet


Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất