Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh giữa drama với Nathan Lee

Tất cả lập luận của Cao Thái Sơn như đi ngược với từng cáo buộc của Nathan Lee về Ngọc Trinh.

Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee bùng lên từ đầu tháng 4, nhưng tới hiện tại vẫn còn nguyên sức nóng. 

Quả quyết phía Ngọc Trinh phạm lỗi với mình trước, Nathan Lee liên tục có hành động "bóc phốt" đời tư đàn em, tuyên bố "làm cho nhục mặt" nếu không xin lỗi. 

Không chỉ đăng ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh, nam ca sĩ còn tố chân dài sống ảo, "nổ" từ tài sản đến câu chuyện đánh tiếng mua đất Đà Lạt rồi "im re", mặc phía chào mời...

Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh giữa drama với Nathan Lee-1

"Các bạn ạ, tôi sợ hãi trước cảnh rất nhiều bạn trẻ coi nhân vật nọ như một dạng 'thần tượng', lối sống dựa dẫm, ỷ lại của cô ta trở thành một thứ 'trend', thậm chí cuộc sống 'xa hoa trên mạng' của cô ta còn là động lực để nhiều người trẻ noi theo. Chuyện gì đang xảy ra vậy ạ? Đáng tiếc hơn, chính tôi là người tạo ra cái trend quái gở đó đúng 11 năm về trước!

Tôi cũng từng ở trong showbiz, tôi cũng hiểu rằng nghệ sĩ, celebs không có nghĩa vụ trở thành tấm gương đạo đức. Nhưng ít nhất, họ cũng nên là những con người có ích, hoặc bình thường. Chứ đừng nên rêu rao, cổ xúy cho lối sống như tầm gửi, đổi chác và trơ trẽn coi đó là 'xứng đáng'. Tôi xin lỗi, tôi sợ hãi điều đó, trên tư cách một người Việt trưởng thành.

Tôi muốn tự mình lột bỏ hết phần nào sự thật phía sau những tuyên ngôn to tát, cuộc sống sang chảnh trên Facebook hay thế giới phù phiếm cô ta đang vẽ ra, để những ai đang coi cô ấy là 'thần tượng', muốn sống cuộc sống như thế hãy tỉnh ra", Nathan Lee chia sẻ gần đây. 

Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh giữa drama với Nathan Lee-2Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh giữa drama với Nathan Lee-3
Anh có nhiều câu từ nặng nề thể hiện sự coi thường Ngọc Trinh.

Khi drama của cặp đôi oan gia nóng lên đỉnh điểm, Cao Thái Sơn mới đây có bài đăng gây chú ý, nói thẳng về những ồn ào của Ngọc Trinh thời gian qua. 

Nam ca sĩ không cho rằng Ngọc Trinh "mua đất ảo" như lời tố. Cô có quyền từ chối nếu mảnh đất đó quá đắt hoặc vị trí không phù hợp với kế hoạch định sẵn.

"Là người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản khá lâu, dù cũng không phải là gì to tát trong lĩnh vực này nhưng với kinh nghiệm của mình, việc môi giới chào bán các sản phẩn bất động sản khắp nơi dù đắt hay rẻ thì quyền trả lời của khách hàng mua hay không mua là chuyện của họ.

Họ có quyền từ chối nếu sản phẩm đó quá đắt hoặc vị trí không phù hợp, cũng có thể với túi tiền của họ có sẽ nhiều sự lựa chọn đẹp hơn với những sản phẩm môi giới chào bán.

Không có nghĩa ai mời chào là họ phải trả lời, trong khi Ngọc Trinh là người công chúng. Việc trả lời hay không phụ thuộc vào mối quan hệ có thân thiết hay không. Việc Ngọc Trinh có trả lời hay không mua sản phẩm bất động sản thì đó là việc của cô ấy, không thích trả lời vì nhiều lý do và cô ấy không trả lời là rất bình thường", anh nhìn nhận.

Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh giữa drama với Nathan Lee-4
Cao Thái Sơn cho rằng việc Ngọc Trinh "bơ" lời chào đất là chuyện bình thường, không đồng nghĩa "sống ảo".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho rằng việc Ngọc Trinh thích khoe của là việc của cô. 

"Cô ấy có tiền hay có người khác tặng thì đó cũng là việc của cô ấy, không liên quan cũng không ảnh hưởng gì đến mọi người xung quanh. Cô ấy có xài đồ xịn hay fake, giàu hơn hay nghèo đi cũng chẳng ảnh hưởng tới ai cả", họ Cao quả quyết.

"Ngọc Trinh sở hữu nhà đẹp, xe đẹp và mọi người yêu thương. Điều đó là một hạnh phúc và sở thích cho mọi người thấy cô ấy hạnh phúc thế nào. Với tôi, điều đó không xấu", anh nói thêm.

Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh giữa drama với Nathan Lee-5
Nguyên văn bài đăng của Cao Thái Sơn. Anh khẳng định mình nhìn nhận "khách quan".

Dưới bài đăng của Cao Thái Sơn, nhiều người réo tên Nathan Lee.

Tất cả lập luận của Cao Thái Sơn như đi ngược với từng cáo buộc của Nathan Lee về Ngọc Trinh trước đó. Vì điều này, nhiều người cảnh báo giọng ca Con Đường Mưa nên né vụ lùm xùm, kẻo vướng thị phi.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-benh-ngoc-trinh-giua-drama-voi-nathan-lee-n-258904.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee