Cao Thái Sơn bị đào ảnh quá khứ đen nhẻm, vướng nghi vấn thẩm mỹ

Hình ảnh cách đây hơn chục năm của Cao Thái Sơn khác xa hiện tại khiến anh dính nghi vấn can thiệp dao kéo.

Drama giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn chưa chấm dứt. Dân tình được phen hit hà cuộc "khẩu chiến'' giữa hai nam ca sĩ. Người tuyên bố sẽ kiện, người thì dùng tiền mua hết bản hit của đối phương hòng chặn con đường ca hát...

Thậm chí khi đẩy lên đỉnh điểm, Cao Thái Sơn còn sử dụng cụm từ "thằng ngực đầy silicon" để mỉa mai ngoại hình đàn anh. Không phải dạng vừa, Nathan Lee cũng đào lại quá khứ trước khi thẩm mỹ của đàn em.

Cao Thái Sơn bị đào ảnh quá khứ đen nhẻm, vướng nghi vấn thẩm mỹ-1
Từ khi tham gia "Sao Mai Điểm Hẹn 2004" đến khi tuyên bố bí mật cưới vợ, diện mạo của Cao Thái Sơn thay đổi và vướng nghi vấn thẩm mỹ.

Cao Thái Sơn bị đào ảnh quá khứ đen nhẻm, vướng nghi vấn thẩm mỹ-2
Trước kia anh sở hữu gương mặt thô sơ, góc cạnh, làn da ngăm đen, cánh mũi rộng chứ không theo xu hướng làm đẹp hiện tại.

Cao Thái Sơn bị đào ảnh quá khứ đen nhẻm, vướng nghi vấn thẩm mỹ-3
Nam ca sĩ còn bị bàn tán chuyện giới tính vì thường xuyên diện trang phục rườm rà, màu mè cũng như trang điểm có phần hơi đậm và bóng bẩy.

Cao Thái Sơn bị đào ảnh quá khứ đen nhẻm, vướng nghi vấn thẩm mỹ-4
Cao Thái Sơn của quá khứ và hiện tại khác nhau "một trời một vực".

Cao Thái Sơn bị đào ảnh quá khứ đen nhẻm, vướng nghi vấn thẩm mỹ-5
Hiện tại anh sở hữu làn da trắng, gương mặt chuẩn Vline, sống mũi cao và thon hơn.

Cao Thái Sơn bị đào ảnh quá khứ đen nhẻm, vướng nghi vấn thẩm mỹ-6
Thậm chí có khoảng thời gian nam ca sĩ còn vướng nghi vấn chuyển giới. Anh gặp nhiều lời đồn thổi về việc "nâng cấp" vòng một để có thân hình quyến rũ hơn. Tuy nhiên, ngay sau đó, mọi người cho rằng đây là chiêu trò để PR sản phẩm của nam ca sĩ. Cao Thái Sơn cũng lên tiếng tuyên bố chắc nịch rằng: “Nếu ai có thể đưa ra bằng chứng tôi từng làm ngực, tôi sẽ giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng".

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-bi-dao-anh-qua-khu-den-nhem-nghi-van-tham-my-n-270104.html

Cao Thái Sơn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao