Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch

Nhiều người thắc mắc rằng Cao Thái Sơn muốn về Việt Nam góp sức cùng cộng động chống dịch mà toàn khoe thân là thế nào?

Gây xôn xao khi về Việt Nam khoảng tháng 8/2021 khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Cao Thái Sơn từng chia sẻ: "Câu trả lời đơn giản chỉ là mình muốn về, lúc này điều mong muốn nhất là được ở gần bên gia đình và cộng đồng người Việt Nam thôi. Sau khi hoàn thành xong những việc quan trọng liên quan tới gia đình, quay MV và album mới cũng là lúc Sơn quyết định trở về Việt Nam để góp chút sức lực nhỏ bé cùng cộng đồng vượt qua đại dịch".

Tuy nhiên, fan của giọng ca Con Đường Mưa đã phản ứng khi chỉ thấy toàn ảnh khoe thân trên tường chứ không thấy bất cứ thông tin nào về việc góp sức chống dịch cả.

Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch-1
Cao Thái Sơn ngày ngày khoe body cùng những dòng caption "sặc mùi thính".

Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch-2
Tuy nhiên, dân mạng lại không vừa mắt mà nhận xét: "Suốt ngày khoe mẽ cơ thể thấy ớn, làm việc gì có ích cho xã hội đi". Nam ca sĩ cũng đáp trả thẳng rằng: "Làm việc có ích cho xã hội không có nghĩa là phải báo cáo bạn nhé. Âm thầm giúp không cần cảm ơn."

Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch-3
Theo Cao Thái Sơn, do vất vả có được thân hình cân đối và thích chụp ảnh nên có quyền khoe.

Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch-4
Lướt nhanh trang cá nhân của Cao Thái Sơn cũng có thể nhận thấy niềm đam mê phô diễn body qua những bức ảnh đều đặn được đăng tải.

Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch-5
Hầu hết là cảnh bán nude, mặc mỗi quần đùi ngắn hoặc quần nội y. Có bức còn cận cảnh hình xăm tên người yêu cũ ở gần chỗ hiểm.

Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch-6
Thậm chí ở khu cách ly, khi mới từ Mỹ về, Cao Thái Sơn cũng ở trần, quên cả đeo khẩu trang và nhận về vô số bình luận gay gắt: "Đến gạ gì hay sao mà cứ phanh trần ra ở nơi cách ly vậy", "Gồng quá chi vậy", "Gồng hoài mệt không anh"...

Cao Thái Sơn bị ném đá vì chỉ chăm khoe thân, quên chống dịch-7
Một số người còn tung tin đồn Cao Thái Sơn làm ngực.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-bi-nem-da-vi-chi-cham-khoe-me-than-the-khong-lam-gi-co-ich-cho-xa-hoi-n-280799.html

Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao