Cao Thái Sơn bị vỡ mạch máu mũi, tiết lộ tình trạng nguy hiểm tính mạng

Cao Thái Sơn cho biết anh bị vỡ mạch máu mũi từ bên Mỹ. Tuy nhiên do chủ quan nên khi về Việt Nam mới nhập viện cấp cứu và đã qua cơn nguy hiểm.

Ngày 5/6 vừa qua, hình ảnh Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi ồ ạt được lan truyền trê mạng xã hội. Theo người thân Cao Thái Sơn cho biết, anh đã nhập viện cấp cứu vì máu mũi phun ồ ạt. Bên cạnh đó, quản lý của nam ca sĩ cũng tiết lộ trên trang cá nhân: "Nửa đêm phải đi cấp cứu, mà lại sắp bay đi Úc nữa rồi... cố lên Sơn ơi".
 


Tình trạng nguy hiểm của Cao Thái Sơn khiến người hâm mộ lo lắng.

Hình ảnh Cao Thái Sơn với gương mặt đầy máu khiến khán giả không khỏi lo lắng. Mới đây giọng ca Con đường mưa bất ngờ lên tiếng chia sẻ về tình trạng bệnh của mình và gửi lời cảm ơn đến những tình cảm của mọi người trong suốt những ngày qua. 

Nam ca sĩ cho biết sau sự việc, anh rút cho mình nhiều bài học quý báu trong đó có việc trân trọng sức khỏe. "Có những lúc Sơn đã làm việc quá sức mình, không chỉ là ca hát mà còn rất nhiều thứ khác trong cuộc sống chỉ vì tham công tiếc việc mà không lo cho bản thân mình. Đúng là chỉ có 2 ngày mà Sơn như chết đi sống lại ", Cao Thái Sơn bộc bạch.

Theo những gì giọng ca 33 tuổi cho biết, anh bị vỡ mạch máu mũi từ bên Mỹ chứ không đơn thuần là chảy máu cam. Tuy nhiên do chủ quan và nghĩ đấy là dấu hiệu bình thường nên anh vẫn thực hiện chuyến bay dài về Việt Nam và không nhập viện.

Ngày hôm sau, tình trạng chảy máu mũi phun ngược ra ngoài liên tục diễn ra buộc Cao Thái Sơn phải cấp cứu. 


Cao Thái Sơn chia sẻ về tình trạng bệnh của mình và nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khỏe.

"Sơn đã bị vỡ mạch máu mũi bên trái từ bên Mỹ, không đơn giản chỉ là chảy máu cam. Ngày đầu tiên bị chảy máu ở Mỹ không ngừng, Sơn nghĩ đơn giản chỉ là cháy máu cam thường. Càng ngửa đầu ra thì máu càng chảy vào họng xuống dạ dày.

Sau đó bay tiếp một chặng dài từ Mỹ và trên máy bay mũi lại ộc ra tiếp, nó đúng nghĩa chảy phun ra thành dòng cho tới khi về Việt Nam. Vẫn chủ quan không đi bệnh viện cho tới khi cả ngày hôm đó bị chảy máu mũi 4 lần theo kiểu phun ngược ra ngoài.

Rồi đêm xuống đi cấp cứu không được vì các bác sĩ chuyên khoa nghỉ trực. Chờ mãi tới sáng nay là lúc máu không thể cầm máu tại nhà, tới bệnh viện bác sĩ cũng không thể cầm máu gần 20 phút. Cuối cùng rồi Sơn được cấp cứu tiếp với sự hỗ trợ của nhiều bác sĩ chuyên khoa cùng lúc.

Nếu muộn một chút vì sự chủ quan thì chắc là có chuyện xấu xảy ra rồi. Hôm nay, Sơn đã được phẫu thuật tưởng như chết đi sống lại thêm lần nữa dù được gây tê, theo lời kể bác sĩ là máu phun ngược lên như nước. Nếu không phải bác sĩ dạn tay chắc Sơn cũng đủ mệt rồi, dù sao cũng đã qua cơn nguy hiểm", nam ca sĩ họ Cao chia sẻ tình hình bệnh tật.

Đồng thời, Cao Thái Sơn cho biết vì căn bệnh nên anh phải hủy chuyến bay đi Úc. Nguyên nhân được nam ca sĩ đưa ra vì tình trạng máu mũi ộc lên trên máy bay nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm tính mạng.


Hương Tràm tận tình chăm sóc đàn anh thân thiết.

Anh cũng gửi lời xin lỗi khán giả trong những buổi diễn mà anh đã nhận lời tham gia nhưng phải hủy đột ngột. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Hà thành cũng nhắn nhủ mọi người hãy bảo vệ sức khỏe. "Cả nhà đừng như Sơn, hãy trân quý sức khoẻ khi còn trẻ . Có sức khỏe mới có tất cả", anh gửi gắm.

Đính kèm lời chia sẻ là hình ảnh nam ca sĩ được Hương Tràm chăm sóc. Trước đó, khi biết được bệnh tình của người anh thân thiết, Hương Tràm không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xứ Nghệ bấn loạn: "lộn ruột, lộn cả tim gan phổi". 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-vo-mach-mau-mui-nguy-hiem-den-tinh-mang-n-156016.html

Hương Tràm Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất