Cao Thái Sơn cho rằng người thích nghe Nathan Lee livestream cần 'xem lại não'

"Đẻ ra cái miệng xinh xắn để ăn cơm chứ không phải để chửi người. Nếu người nghe cũng cảm thấy sướng thì phải coi lại não", Cao Thái Sơn trả lời.

Ồn ào với Ngọc Trinh chưa hết nóng, Nathan Lee lại thổi bùng khẩu chiến với Cao Thái Sơn. 

Để thực hiện lời hứa bóc ngàn phốt, mỗi ngày Nathan Lee dành thời gian vài tiếng để livestream, mỗi lần lại là một câu chuyện khác nhau liên quan tới Cao Thái Sơn cùng các thể loại đồng nghiệp showbiz.

Từ Xuân Lan, Sơn Tùng, Chi Pu... và mới đây nhất là Hương Tràm đều được Nathan Lee đưa vào cuộc tám. Trong vai "thánh bóc" mới, lượng người theo dõi, hóng biến trên Facebook Nathan Lee liên tiếp tăng theo cấp số nhân. 

Cao Thái Sơn cho rằng người thích nghe Nathan Lee livestream cần xem lại não-1
Nathan Lee và Cao Thái Sơn khẩu chiến

Về phía mình, Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ thu thập bằng chứng kiện Nathan Lee. Sáng 27/4, giọng ca Con Đường Mưa lấp lửng kết thúc drama, tuy nhiên không quên đá xéo ai đó thất nghiệp nên rảnh, suốt ngày livestream.

Cao Thái Sơn cho rằng người thích nghe Nathan Lee livestream cần xem lại não-2Cao Thái Sơn cho rằng người thích nghe Nathan Lee livestream cần xem lại não-3
Chứng kiến "biển" người hóng Nathan Lee livestream, CTS yêu cầu "hãy xem lại não"

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chia sẻ diện mạo mới với mái tóc và bộ râu ấn tượng. Dưới bài viết, cư dân mạng người thích, kẻ chê. Trong số đó, bình luận của một facebooker mỉa mai "anh Sơn", ca ngợi "anh Lee" được chú ý đặc biệt. 

"Thiết nghĩ anh nên khóa Facebook với tất cả MXH, an phận làm vợ đi chứ, cứ lên hoài để anh Lee chửi. Tuy nhiên, em rất thích nghe Lee chửi đó?", người này comments vào status của Cao Thái Sơn.

Lập tức, Cao Thái Sơn đáp trả gay gắt. Không chỉ hàm ý mỉa mai Nathan Lee, họ Cao công khai mắng những người thích hóng livestream "anh Lee" cần "xem lại não". 

"Đẻ ra cái miệng xinh xắn để ăn cơm chứ không phải để chửi người. Nếu người nghe cũng cảm thấy sướng thì phải coi lại não em à", Cao Thái Sơn tuyên bố.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-mang-nguoi-xem-livestream-nathan-lee-la-mat-nao-n-259699.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao