Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Cao Thái Sơn có thực sự chơi đểu Hương Tràm như 'vũ trụ Lee' tố tội?

Trong buổi livestream, Nathan Lee khuyên Hương Tràm nên dừng lại mối quan hệ với Cao Thái Sơn.

Tạm dừng ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee tiếp tục có cuộc chiến với Cao Thái Sơn. Sau nhiều ngày phanh phui quá khứ đàn em, Nathan Lee còn vạch trần việc đối phương nhờ bạn đăng bài "chơi xấu" mình. 

Tuy nhiên, vào sáng 27/4, Cao Thái Sơn bất ngờ lấp lửng kết thúc drama với Nathan Lee. Dù vậy, giọng ca Con Đường Mưa không quên "cà khịa" ai đó thất nghiệp nên rảnh rỗi, livestream suốt ngày. 

Cao Thái Sơn có thực sự chơi đểu Hương Tràm như vũ trụ Lee tố tội?-1

Không chịu ngồi yên, trưa 27/4, "vũ trụ livestream" Nathan Lee lên tiếng tố cáo Cao Thái Sơn từng thuê giang hồ đánh người yêu cũ, kết hôn giả để có giấy tờ ở lại Mỹ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ Cao Thái Sơn phá hoại hạnh phúc của người khác, lừa tình, lừa tiền, liên quan tới một cái chết.

Chưa dừng lại, Nathan Lee tuyên bố 11h trưa 28/4 livestream nói về Hương Tràm - đàn em thân thiết của Cao Thái Sơn.

Đúng như lời hẹn, trưa nay Nathan Lee lên sóng trực tiếp. Nathan Lee tiết lộ quen Hương Tràm từ khi cô 16 tuổi, và là người góp phần không nhỏ trong việc làm nên chiến thắng của nữ ca sĩ tại The Voice 2012.

Với lần lên tiếng này, Nathan Lee muốn khuyên Hương Tràm chấm dứt quan hệ bạn bè với Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn có thực sự chơi đểu Hương Tràm như vũ trụ Lee tố tội?-2
Nathan Lee tiết lộ Cao Thái Sơn là người hại Hương Tràm.

"Không có anh là Tràm không có cửa thắng 'The Voice'. Phốt của em chị Minh biết và rất nhiều người cùng thi đều biết. Trong khi đang đi thi, mọi người chờ em đến tập thì em lại biến mất không lý do. Sau này hỏi em thì em lại đi thu âm với Cao Thái Sơn, anh không hiểu em đang làm gì", Nathan Lee gợi quá khứ.

"Thật ra mọi người gửi cho anh link về việc Cao Thái Sơn ở nhờ nhà Hương Tràm khi qua Mỹ. Anh muốn nói với Tràm về mối quan hệ của mình. Thằng này hại em từ thời thi 'The Voice' mà đến giờ em vẫn chơi là không ổn.

Anh nói thật, ngày xưa không nhờ anh thì em không bao giờ thắng nổi 'The Voice'.

Em trước giờ toàn chọn bạn xấu mà chơi thôi. Anh biết em từ năm 16 tuổi, anh là người dạy hát, chọn bài cho em hơi nhiều. Cuộc thi 'The Voice 2012' anh chiến đấu hơi bị nhiều.

Minh ơi, em nói thật chị, chị xem lại đi. Tràm nó đúng là 'gà tây', nó không phải đứa xấu tính nhưng nó bị ngơ. Nó thực sự có tài, hát cực kỳ hay, giọng cực kỳ đẹp. Chỉ có tính Tràm không khéo, nó là đứa tồ, trẻ con mà", nam ca sĩ nói thêm.

Cao Thái Sơn có thực sự chơi đểu Hương Tràm như vũ trụ Lee tố tội?-3
Nathan Lee mong Hương Tràm chấm dứt quan hệ bạn bè thân thiết với Cao Thái Sơn.

Sau chia sẻ về Hương Tràm, Nathan Lee không quên "dằn mặt" Cao Thái Sơn. 

"Anh cảm thấy buồn cười khi em vào xem livestream của anh. Cao Thái Sơn nhé, em im cái mồm lại. Em đừng chọc anh điên, anh điên thì chỉ thiệt cho em. Đất Mỹ không phải là đất của em. Em đang là một người phạm pháp nên em im mồm lại", nam ca sĩ gay gắt.

Đặc biệt, Nathan Lee cũng tuyên bố: "Anh sẽ bóc từ từ, nhưng anh bóc thì nửa cái showbiz này chết".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-livestream-to-cao-thai-son-choi-deu-huong-tram-n-259676.html

Nathan Lee Hương Tràm Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee