Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê 'đạo lý, văn vở'

Cao Thái Sơn đăng bài khuyên về tình yêu và hôn nhân nhưng vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Thời gian qua, mối tình “chết yểu” giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn sau chưa đầy 1 tuần công khai tìm hiểu cùng loạt ảnh “tình bể bình” gây xôn xao dư luận. Sau cùng, theo Angela Phương Trinh, cô và đàn anh đã dừng lại và gọi nhau là tri kỷ.

Nhiều ý kiến nghi ngờ đây chỉ là một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, bất chấp người trong cuộc bác bỏ việc đem chuyện tình cảm ra để PR. Trong showbiz Việt, những chiêu trò để nghệ sĩ đánh bóng tên tuổi hay nhằm nổi tiếng vốn cũng không phải xa lạ. 

Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê đạo lý, văn vở-1Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê đạo lý, văn vở-2

Trước đó, vào năm 2012, Cao Thái Sơn bị một người đàn ông “lạ mặt” có tên Adam Nguyễn tố đồng tính và lừa tiền.

Không chỉ vậy, người đàn ông này còn liên tục update những hình ảnh "nóng" thân mật giữa anh và Cao Thái Sơn, chứng minh anh và Cao Thái Sơn từng một thời mặn nồng.

Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê đạo lý, văn vở-3

Những bức ảnh diện đồ đôi, thân mật của Cao Thái Sơn và người đàn ông bí mật bắt đầu được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chuyện tình cảm của họ Cao vì thế trở thành đề tài nóng hổi làng giải trí khi đó.

Nhưng chuyện không chỉ đơn giản là bí mật tình cảm, đối phương còn tố Cao Thái Sơn lừa tiền mình, đồng thời vạch trần chuyện anh cặp kè với một đại gia đã có gia đình.

Thời điểm đó, Cao Thái Sơn lên tiếng trần tình. Anh cho biết mình cảm thấy rất đau lòng khi những lời nói đó do chính người mình từng thân thiết nói ra. Nam ca sĩ còn khẳng định anh không vì tiền mà làm mất đi danh dự bản thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Cao Thái Sơn viết về chuyện tình yêu: "Tại sao mỗi người cần có bạn đời?

Trước tiên, một người bạn đời phải là bằng hữu. Ta phải chơi được với người ấy như một người bạn tâm giao. Khi còn trẻ, chúng ta đến với nhau dựa trên rất nhiều yếu tố chi phối, trong đó sự hoà hợp thể xác chiếm vị trí quan trọng, đôi khi nó lấn át và che lấp nhiều tiêu chí khác.

Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê đạo lý, văn vở-4

Nếu tỉnh táo, ta phải thấy được người bạn đời không chỉ là người bạn tình, mà còn phải là một bằng hữu. Ham muốn thể xác là một dạng vô thường, diễn ra chốc lát và nó sẽ biến mất khi về già. Lúc đó nếu không còn tình tri kỉ thì con người ta sẽ không thể sống tiếp được với nhau.

Biết được t*d và tình yêu là hai thứ khác biệt, ta sẽ dễ dàng tránh được những khủng hoảng trong mối quan hệ sau này.

Tiếp theo, bạn đời chính là gia đình, là ruột thịt của mình. Khi chào đón một thành viên mới, ta coi anh ấy/cô ấy như một phần thân thể mình. Hạnh phúc hay đau khổ của người kia chính là hạnh phúc hay đau khổ của mình.

Bạn đời và ta phải cùng đi trên một con đường. Có nhiều cặp đôi lúc mới đến với nhau rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, một trong hai người tiến rất xa trên con đường tâm thức, còn người kia thì tuột lại phía sau.

Hoặc cả hai cùng dừng lại, hoặc cả hai cùng đi lên thì mối quan hệ ấy mới bền vững. Một người tiến lên còn một người bất động, ắt sẽ không còn tiếng nói chung. Chia ly chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nên khi thương một ai, ta nên để ý đến tốc độ tiến hoá của mình và của người ấy, xem ai nhanh ai chậm. Nếu ta nhanh, ta cần thong thả, nhẹ nhàng đưa cánh tay nắm lấy người bạn đời để kéo người ấy lên. Nếu ta chậm, ta khẽ nhắc người ấy 'cho em theo cùng'.

Thương một người, ta luôn muốn làm mọi thứ để người ấy được hạnh phúc và khỏe mạnh. Thời gian của vũ trụ là vô tận nhưng thời gian của con người lại quá ngắn.

Chỉ bằng cách nuôi dưỡng cơ thể này đúng cách, ta mới tối ưu hoá được quãng đời hữu hạn này, để cùng được ở bên nhau rong chơi trên thực địa".

Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê đạo lý, văn vở-5

Là nam ca sĩ có tình sử phức tạp nên khi đưa lời khuyên cho fan về tình yêu và hôn nhân, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều.

Nhiều cư dân mạng đã tràn vào bài đăng của giọng ca Người Ở Lại để lại bình luận trái chiều cho rằng: "Dài dòng quá, đừng ra vẻ ta đây", "Đạo lý, văn vở quá...".

Thậm chí, còn có ý kiến cà khịa lại tình sử ồn ào trong quá khứ của Cao Thái Sơn: "Thôi lo lấy chồng đi". 

Trước những bình luận cà khịa từ netizen, Cao Thái Sơn cũng vào để lại bình luận đáp trả. 

Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê đạo lý, văn vở-6

Cao Thái Sơn đăng đàn triết lý tình yêu, liền bị chê đạo lý, văn vở-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-dang-dan-triet-ly-tinh-yeu-bi-dan-mang-mang-thang-n-313958.html

Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất