Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?

Nathan Lee sớm lường trước nên đã nhanh tay mua độc quyền trọn đời, còn mỉa mai ai kia "mua thì cũng có hát được hay không lại là chuyện khác".

Mới đây, anh Lee lại gây "bùng nổ" mạng xã hội với tuyên bố chơi lớn: đã mua độc quyền loạt hit của Nguyễn Văn Chung như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa... trong 1 năm và tiếp tục "chốt đơn" 2 ca khúc Khắc Việt sáng tác là Yêu Thương Quay Về  Bình Yên Nhé. Đây đều là những bản hit, giúp Cao Thái Sơn có chỗ đứng như hiện tại trên thị trường âm nhạc. 

Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?-1Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?-2
Nathan Lee "xúc" dần dần hits đại của Cao Thái Sơn, phải chăng anh đang "nhổ cỏ nhổ tận gốc"?

Đang giữa cơn bão dư luận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người từng hợp tác với Cao Thái Sơn trong nhiều dự án âm nhạc lên tiếng: "Tiền bạc ai cũng ham nhưng đừng vì cá nhân mà làm chuyện để người khác phải buồn, làm chuyện lương tâm cảm thấy không thoải mái... Giá nào cũng không bán nên khỏi inbox hỏi han gì thêm. Mình nghèo tiền thật nhưng về tình nghĩa thì mình giàu lắm. Đố bạn biết, một tình bạn có giá bao nhiêu".

Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?-3

NS Nguyễn Hồng Thuận chính thức khẳng định rõ ràng không có nhu cầu bán tác quyền

Ngay lập tức, Nathan Lee đáp trả "NHT" - người mà ai cũng hiểu là Nguyễn Hồng Thuận dù không chỉ đích danh, với nội dung: "Tử tế với đứa khốn nạn sẽ thành ngu dốt". Thậm chí anh Lee còn cho biết chưa từng hỏi mua bản quyền nhạc của Nguyễn Hồng Thuận: "Không bao giờ mua. Tặng thì lấy" .

Ngoài ra anh Lee bật mí thêm sẽ chưa dừng lại ở việc "thâu tóm" 6 ca khúc hit của Cao Thái Sơn mà dự tính sẽ mua thêm 3 bài nữa, vì album phải 9 bài mới đẹp.

Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?-4
Neethan Lee chưa từng hỏi mua bản quyền ca khúc của NS Nguyễn Hồng Thuận

Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?-5

Bài đăng tải của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người đặt ra câu hỏi ngược lại, sẽ ra sao nếu Cao Thái Sơn lấy "độc trị độc", mua ngược lại hit Không Quan Tâm của Nathan Lee? Nếu vậy, chắc cuộc chiến sẽ trở nên gay cấn phải biết! 

Tuy nhiên, Nathan Lee sớm lường trước nên đã nhanh tay mua độc quyền "trọn đời" rồi. Chẳng những vậy, anh Lee còn mỉa mai ai kia "mua thì cũng có hát được hay không lại là chuyện khác". 

Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?-6
Nathan Lee nhanh tay mua độc quyền trọn đời ca khúc Không Quan Tâm

Cao Thái Sơn dĩ độc trị độc, hớt luôn hit đình đám của Nathan Lee?-7
Drama tác quyền giữa Cao Thái Sơn - Nathan Lee 

Về phần Cao Thái Sơn, anh Cao cũng cho biết ca sĩ khác hát lại những bản hit anh từng hát là điều đáng hoan nghênh. Nguyên văn nam ca sĩ đăng đàn: "Ai hát lại thì mình vỗ tay ủng hộ thôi". Được biết, Cao Thái Sơn sở hữu sự nghiệp với 300 bài hát, 14 album và nhiều single. 

Vậy là tiền lệ đầu tiên trong lịch sử Vbiz đã xảy ra: Cao Thái Sơn sẽ không được hát tất cả các "hit" của chính mình. Với nước đi quá hiểm này của Nathan Lee, không biết tương lai Cao Thái Sơn sẽ còn có hứng thú với sân khấu nữa hay tạm nghỉ để lấy lại tinh thần?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lieu-cao-thai-son-co-dam-mua-luon-hit-cua-nathan-lee--n-262702.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn