Cao Thái Sơn gay gắt khi bị mỉa mai 'bể bóng Cao Thái Giám'

Cao Thái Sơn luôn có động thái đáp trả cực gắt khi bị anti-fan mỉa mai giới tính.

Sáng 11/5, Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh của bản thân nhiều năm về trước. Anh viết kèm: "Hoàng tử của quá khứ, giờ đã thành lực sĩ U40".

Cao Thái Sơn gay gắt khi bị mỉa mai bể bóng Cao Thái Giám-1
Cao Thái Sơn khoe ảnh thời "hoàng tử".

Hình ảnh và chia sẻ đính kèm của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Song gây chú ý hơn cả là bình luận móc mỉa giới tính của một anti-fan. Theo đó, tài khoản này viết: "Ngày xưa ca sĩ, bây giờ thì bể bóng thành Chị Bố của nó, Cao Thái Giám".

Cao Thái Sơn gay gắt khi bị mỉa mai bể bóng Cao Thái Giám-2
Cao Thái Sơn tiếp tục bị mỉa mai giới tính.

Trước lời lẽ khó nghe, Cao Thái Sơn lập tức có động thái đáp trả. Nam ca sĩ cho rằng, những kẻ bất hạnh, vô phước chỉ biết chăm chăm xem người khác có điểm gì xấu để miệt thị, cợt nhả. Đồng thời, anh khẳng định người này có tu 10 kiếp cũng không thể thoát khỏi "kiếp hèn". 

"Thấy tội cho bố mẹ sinh ra lành lặn mà nghiệp nặng, sân si, tổn phước. Qua câu nói là thể hiện tầng lớp xã hội và tri thức tới đâu.

Người giàu yêu thương, giúp đỡ và tôn vinh người khác. Còn loại bất hạnh vô phước chỉ chăm chăm xem người khác có điểm xấu gì mà miệt thị, cợt nhả.

Xin lỗi chứ tu 10 kiếp nữa cũng chưa thể sang và thoát khỏi kiếp hèn đâu cưng. Được phước như anh rồi hãy chê bai người khác", Cao Thái Sơn gay gắt. 

Cao Thái Sơn gay gắt khi bị mỉa mai bể bóng Cao Thái Giám-3
Cao Thái Sơn nổi đóa khi bị mỉa mai giới tính.

Đây không phải lần đầu giới tính của nam ca sĩ bị dân mạng đem ra móc mỉa.

Trong quá khứ, nam ca sĩ từng gây chấn động showbiz Việt khi bị một người đàn ông phanh phui yêu đương đồng tính.

Trước những dị nghị về giới tính, Cao Thái Sơn khi ấy tuyên bố căng đét: "Tôi chuẩn men". Câu nói này sau nhiều năm vẫn là slogan đình đám, đi liền với tên tuổi nam ca sĩ.

Cao Thái Sơn gay gắt khi bị mỉa mai bể bóng Cao Thái Giám-4Cao Thái Sơn gay gắt khi bị mỉa mai bể bóng Cao Thái Giám-5Cao Thái Sơn gay gắt khi bị mỉa mai bể bóng Cao Thái Giám-6
Cao Thái Sơn nhiều lần đáp trả tay đôi với anti-fan khi bị mỉa mai giới tính.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-gay-gat-khi-bi-mia-mai-be-bong-cao-thai-giam-n-305980.html

Cao Thái Sơn Showbiz Việt

Tin tức mới nhất