Cao Thái Sơn khuyên Á hậu 'phốt' Thanh Bình: 'Bình tĩnh, buông bỏ'

Động thái của Cao Thái Sơn giữa lùm xùm Thanh Bình bị một cô gái tố lăng nhăng hết lần này tới lần khác đang được dân tình quan tâm.

Mới đây, Á hậu 1 của cuộc thi Miss Việt Nam Worlwide 2018 đăng đàn "bóc phốt" diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của Ngọc Lan có thói trăng hoa.

Theo đó, T.T còn đăng tải loạt tin nhắn được cho là của diễn viên Thanh Bình và hình chụp chung. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là lời tố 1 chiều từ T.T, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Cao Thái Sơn khuyên Á hậu phốt Thanh Bình: Bình tĩnh, buông bỏ-1
Bài phốt diễn viên Thanh Bình trăng hoa đang nhận được nhiều bình luận từ netizen

Giữa lúc vướng vào ồn ào, Cao Thái Sơn cũng vào bình luận gây chú ý. 

Cụ thể, nam ca sĩ gửi lời động viên, khuyên cô nên bình tĩnh: "Nghe anh nè em gái. Chuyện của mình dù tốt hay xấu không nên phơi cho người khác thấy. Dù người mình thương không còn có duyên nữa thì chấm dứt nhẹ nhàng.

Thiên hạ chỉ xoáy vào tấn công đối tượng em từng thương để em hả hê, thỏa mãn cơn giận thì điều đó lại càng không nên. Anh từng nói trên đời này, bản thân người gần mình nhất còn có lúc chưa đáng tin thì không nên đặt hết niềm tin vào người khác".

Cao Thái Sơn khuyên Á hậu phốt Thanh Bình: Bình tĩnh, buông bỏ-2
Giữa ồn ào, Cao Thái Sơn khuyên cô nên bình tĩnh và buông bỏ

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng khuyên cô gái nên học cách chấp nhận sự thật và buông bỏ những người không xứng đáng với mình. 

"Sống thật vui tươi, hạnh phúc, qua anh bơi lội, nấu ăn và uống chai vang do anh nấu cho nhẹ nhàng nào. Em sẽ thấy buông bỏ không khó như em nghĩ đâu. Cái gì cầm lên được thì đặt xuống được.

Quan điểm của anh, người mình yêu nếu không xứng đáng thì dừng lại chứ không tấn công để tổn thương thêm lần nữa. Hãy cười nhiều và vô tư như những ngày anh em mình bơi lội từ chiều rồi nấu ăn cho tới khuya muộn ở nhà anh nào".

Hiện tại, Thanh Bình đã hoặc ẩn trang Facebook cá nhân thường dùng và chưa lên tiếng trước sự việc này. Còn về phía Ngọc Lan - vợ cũ của Thanh Bình cũng không muốn nhắc tới bất cứ điều gì liên quan đến nam diễn viên. 

Cao Thái Sơn khuyên Á hậu phốt Thanh Bình: Bình tĩnh, buông bỏ-3
Thanh Bình là chồng cũ của diễn viên Ngọc Lan

Bởi vậy ngay lúc này, netizen đang rất mong chờ phản hồi chính thức từ phía diễn viên Thanh Bình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-nhan-a-hau-phot-thanh-binh-binh-tinh-buong-bo-n-293444.html

Thanh Bình Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất