Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine 'đánh úp' cho mẹ ruột

Ngoài không gian đậm chất Valentine, Cao Thái Sơn còn khoe chiếc nhẫn đắt đỏ tặng đấng sinh thành.

Chiều 13/2, Cao Thái Sơn có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, chia sẻ việc tổ chức Valentine "đánh úp" cho mẹ ruột.

Theo đó, giọng ca 8X cho biết đã cùng mọi người trong nhà tổ chức Valentine bất ngờ cho mẹ.

Ngoài trang trí không gian đậm chất Valentine, Cao Thái Sơn còn khoe trang sức là chiếc nhẫn đắt đỏ tặng đấng sinh thành.

"Đằng sau những tấm hình rực rỡ là cả những trận cười vỡ bụng vì đánh úp tổ chức Valentine cho mẹ. Người tỏ tình: các con. Món quà: Nhẫn cỏ cho mẹ", nam ca sĩ hào hứng.

Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-1Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-2Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-3
Cao Thái Sơn chuẩn bị hoa Valentine cho mẹ.

Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-4
Hình trái tim được xếp bằng hoa hồng và nến thơm.

Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-5
Mẹ Cao Thái Sơn như vỡ òa trước sự quan tâm của các con.

Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-6
Chiếc nhẫn tặng mẹ được nam ca sĩ khoe trên trang cá nhân.

Cao Thái Sơn từng là giọng ca đình đám của làng nhạc Việt. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng được biết tới là người con hiếu thảo, luôn dành những gì tốt nhất cho mẹ ruột.

Trên mạng xã hội, giọng ca họ Cao thi thoảng chia sẻ hình ảnh thể hiện sự quan tâm đấng sinh thành và nhận được nhiều sự chú ý.

Được biết mẹ Cao Thái Sơn đã 75 tuổi, sức khỏe khá yếu. Nam ca sĩ tâm sự, ở tuổi này, mẹ anh cần con cái ở bên chăm sóc, bầu bạn. 

Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-7Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-8Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-9Cao Thái Sơn kỳ công tổ chức Valentine đánh úp cho mẹ ruột-10
Một số hình ảnh bên mẹ do Cao Thái Sơn chia sẻ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-ky-cong-to-chuc-valentine-danh-up-cho-me-ruot-n-295932.html

Valentine Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất