Chuyện tình sao Việt mới nhất

Bị đồn yêu Angela Phương Trinh chỉ để PR, Cao Thái Sơn nói gì?

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu, song nhiều người vẫn không tin vào mối quan hệ này.

Liên quan đến tin đồn hẹn hò Angela Phương Trinh chỉ để chiêu trò, PR các dự án sắp tới, Cao Thái Sơn mới đây lên tiếng đính chính.

Phủ nhận tin đồn bắt tay đàn em để PR, nam ca sĩ cũng cho biết không có bất kỳ dự án hợp tác âm nhạc nào của cả hai.

"Xin được xác nhận lĩnh vực bất động sản nhà đất Long An, Đà Nẵng, TP.HCM, Lâm Đồng... chưa bán cái nào mà chỉ mua nhiều hơn thôi.

Vì thế, hiện tại không có bất kỳ dự án âm nhạc nào mà quý vị nghi ngờ sẽ được hợp tác với mẹ của nó nha. Xin cảm ơn. Với tôi, đem tiền về cho mẹ, đem tiền về cho vợ. Là tôi đấy", Cao Thái Sơn chia sẻ.

Bị đồn yêu Angela Phương Trinh chỉ để PR, Cao Thái Sơn nói gì?-1Bị đồn yêu Angela Phương Trinh chỉ để PR, Cao Thái Sơn nói gì?-2
Chia sẻ của giọng ca 8X.

Liên quan đến chủ đề này, trước đó Angela Phương Trinh cũng khẳng định cả hai đều không có dự án nghệ thuật nào, hay dùng chiêu trò để PR.

"Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó", cô nói trên Ngoisao.net.

Người đẹp 9X chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

Bị đồn yêu Angela Phương Trinh chỉ để PR, Cao Thái Sơn nói gì?-3

Những ngày qua, Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn khiến dân mạng "nói chuyện về nhiều" khi công khai "thả thính" nhau trên MXH. Thậm chí họ còn hứa hẹn tương lai xây tổ ấm, sinh con đẻ cái...

Dù phát "cẩu lương" rầm rộ song chuyện tình của cặp sao vẫn khiến nhiều người chưa tin cho lắm. Thậm chí, dân mạng còn nghi ngờ họ yêu nhau chỉ với mục đích PR, chiêu trò để đánh bóng bản thân.

Ngoài ra, cũng có thông tin râm ran "chuyện tình" này nhằm mục đích "khua chiêng gõ trống" cho việc kinh doanh bất động sản của nam ca sĩ họ Cao.

Bị đồn yêu Angela Phương Trinh chỉ để PR, Cao Thái Sơn nói gì?-4

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-lam-ro-tin-yeu-angela-phuong-trinh-chi-de-pr-n-297384.html

Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất