Cao Thái Sơn tung ca khúc mới phục hận, ai ngờ cái kết quá đỗi tổn thương

Dù đã ra mắt sản phẩm 2 ngày nhưng có lẽ "cô chưa thương" nên "Quá Đỗi Tổn Thương" chỉ có 28.000 lượt xem trên kênh Youtube Cao Thái Sơn.

Ngày 26/5, Cao Thái Sơn bất ngờ tung ca khúc Quá Đỗi Tổn Thương với thể loại pop ballad, được sáng tác bởi "cỗ máy tạo hit" Vương Anh Tú.

Cao Thái Sơn tung ca khúc mới phục hận, ai ngờ cái kết quá đỗi tổn thương-1
Nam ca sĩ Cao Thái Sơn

Điều này khiến ai cũng bất ngờ bởi 1 sản phẩm âm nhạc thường phải trải qua thời gian tung poster, teaser... trước khi ra mắt chính thức, tuy nhiên họ Cao lại chọn cách đăng luôn lyrics video ngay giữa những ngày nhiều biến cố.

Có vẻ "cô chưa thương" nên kết quả sản phẩm âm nhạc lần này không được như Cao Thái Sơn kỳ vọng. Dù đã ra mắt gần 2 ngày, sự tổn thương càng thêm "Quá Đỗi Tổn Thương" khi chỉ đạt 28.000 lượt xem trên kênh Youtube chính thức, dù có đến gần 100.000 lượt đăng ký kênh của Cao Thái Sơn. 

Cao Thái Sơn tung ca khúc mới phục hận, ai ngờ cái kết quá đỗi tổn thương-2
Lượt view thảm hại của Cao Thái Sơn trong sản phẩm mới.

Đây là một trong những thước đo về độ phổ biến "không thể tệ hơn" mà chủ nhân hit Con Đường Mưa mắc phải. Tuy nhiên sản phẩm âm nhạc lần này của anh Cao chỉ ra mắt dưới dạng MV lyrics, không phải là sản phẩm đinh nên chưa hấp dẫn được khán giả cũng là điều dễ chia sẻ.

Cao Thái Sơn tung ca khúc mới phục hận, ai ngờ cái kết quá đỗi tổn thương-3
Cao Thái Sơn nhắn gửi anti-fan trên trang cá nhân

Trước đó trong một status, nam ca sĩ công khai tuyên bố sẽ thẳng tay block những anti fan có bình luận tiêu cực: "Kể từ lúc này, tất cả các nick ảo hoặc bình luận tiêu cực trên trang sẽ bị block. Ai không thích có thể unfollow".

Hy vọng độ phổ biến của Quá Đỗi Tổn Thương sẽ khả quan hơn trong những ngày tiếp theo.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-tung-ca-khuc-moi-phuc-han-ai-ngo-cai-ket-qua-doi-ton-thuong-n-263484.html

Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao