Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn vừa tung bài mới, lập tức Nathan Lee ẩn ý mua đứt bằng mọi giá?

Một ca khúc nào đó được đăng tải trên YouTube đã lọt vào mắt xanh của Nathan Lee và anh muốn mua bản quyền của ca khúc này bằng mọi giá.

Nửa đêm ngày 26/5, Cao Thái Sơn bất ngờ tung ca khúc Quá Đỗi Tổn Thương kết hợp với nhạc sĩ Vương Anh Tú khiến ai cũng tò mò.

Điều này khiến ai cũng bất ngờ vì khi ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc thường trải qua khoảng thời gian tung poster, teaser... nhưng nam ca sĩ lập tức đăng bản lyrics video ngay giữa ngày gặp nhiều "biến".

Cao Thái Sơn vừa tung bài mới, lập tức Nathan Lee ẩn ý mua đứt bằng mọi giá?-1

Ngay lập tức, sáng 27/5, Nathan Lee tiếp tục có động thái mới trong chuỗi drama mua bản quyền các ca khúc của Cao Thái Sơn.

Cụ thể, anh Lee đăng ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn của anh với một người được che tên, bàn về việc mua bản quyền một ca khúc. Tên ca khúc cũng được che đi.

Cao Thái Sơn vừa tung bài mới, lập tức Nathan Lee ẩn ý mua đứt bằng mọi giá?-2

Theo đó, trong ảnh có một được link YouTube vào kèm nội dung: "Kiếm contact tác giả để mua bản quyền bài này". 

Hiện không rõ ca khúc mà Nathan Lee đang đề cập là bài nào đến mức anh phải nhấn mạnh bên dưới: "Giá nào cũng mua!" vô cùng dứt khoát. 

Cao Thái Sơn vừa tung bài mới, lập tức Nathan Lee ẩn ý mua đứt bằng mọi giá?-3

Có thể thấy một ca khúc nào đó đã được đăng tải trên YouTube đã lọt vào mắt xanh của Nathan Lee và anh muốn mua bản quyền của ca khúc này bằng mọi giá. Điều này khiến ai cũng rất tò mò về ca khúc đã bị che tên.

Hiện vụ việc đang rất nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-vua-tung-bai-moi-lap-tuc-nathan-lee-da-an-y-mua-dut-mot-ca-khuc-bang-moi-gia-n-263286.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn