Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng 'tiểu tam', kết hôn lại gặp bố chồng khó tính

Dù đã tìm được hạnh phúc thực sự bên nam diễn viên kém tuổi Triệu Hựu Đình, nhưng đằng sau vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của Cao Viên Viên là những lùm xùm tình ái rắc rối ít ai ngờ.

Từng được công nhận là nữ thần của quốc dân, Cao Viên Viên không chỉ xinh đẹp mà còn có khí chất rất riêng, sự dịu dàng, thanh tao khiến bao người say đắm.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-1

Nhưng sau khi cô kết hôn, hầu như không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông như trước. Những năm gần đây cô rất ít xuất hiện trước công chúng, không tham gia show cũng như đóng phim truyền hình mới, thực sự đây là một điều đáng tiếc.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-2

Mấy ngày trước, bố chồng của Cao Viên Viên – Triệu Thụ Hải đã nhận lời phỏng vấn của một chương trình truyền hình, nhưng những lời nhận xét của bố chồng nữ diễn viên trên chương trình khiến nhiều người cảm thấy khá khó chịu. Được biết, khi Cao Viên Viên sống trong nhà bố chồng, nếu đặt cốc không đúng cách, cô sẽ bị bố chồng mắng. Ngoài ra, còn có nhiều câu nói mang nặng tính nam quyền của ông Triệu còn gây nhiều tranh cãi khác.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-3

Nhiều người cho rằng bố chồng Cao Viên Viên quá nhiều chuyện và không có thái độ tôn trọng phụ nữ. Trong cuộc phỏng vấn, Triệu Thụ Hải cũng nói rằng Cao Viên Viên rất giống vợ ông. Ông cho rằng vợ mình ra ngoài không dám lên tiếng, đều là mình ông có tiếng nói. Dù ông có sai, vợ cũng không nói gì.

Nhiều người khi nghe được những lời này của bố chồng Cao Viên Viên đã bày tỏ sự không hài lòng và cảm thấy qua những lời này người phụ nữ không hề được tôn trọng.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-4

Ngoài ra, Triệu Thụ Hải cũng nhận xét thân hình của Cao Viên Viên quá gầy, nói rằng phụ nữ không thể quá gầy hoặc quá béo, phải đầy đặn cân đối. Những lời nhận xét về phụ nữ được "vật chất hóa" như vậy quả thực khiến khán giả không khỏi có chút khó chịu khi nghe.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-5

Chứng kiến ​​điều này, nhiều người đã bày tỏ sự xót xa cho Cao Viên Viên. Đồng thời, cũng tò mò không biết làm sao mà cô lại có thể chịu đựng được một người bố chồng như vậy. Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ sự thấu hiểu và nguyên nhân có thể là do 5 mối tình trước kia của nữ diễn viên.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-6

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-7

Mối tình đầu của Cao Viên Viên là đạo diễn Đằng Hoa Đào. Người ta nói rằng vào thời điểm đó, Đằng Hoa Đào đang tìm kiếm nữ chính cho kịch bản, và Cao Viên Viên, khi đó mới 19 tuổi, đã được anh chọn. Mối quan hệ qua lại giữa hai người trong suốt quá trình quay bộ phim dần trở nên có chút gì đó vượt quá giới hạn đồng nghiệp.

Tuy nhiên, lúc đó Đằng Hoa Đào đã có bạn gái, nhưng Cao Viên Viên không biết, và bạn gái của đạo diễn cũng không hay biết về mối quan hệ giữa bạn trai cô và nữ diễn viên ngoài phim trường. Cao Viên Viên và vị đạo diễn họ Đằng đến với nhau rất nhanh chóng. Bởi vậy, trong đoạn tình cảm đầu tiên này, Cao Viên Viên đã vô tình bị trở thành '‘tiểu tam'’ mà không hề hay biết.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-8

Ngoài ra, thời điểm đó còn có tin đồn rằng việc ly hôn của Trương Á Đông cũng là do Cao Viên Viên. Nhưng trên thực tế, Trương Á Đông chỉ gặp Cao Viên Viên sau khi ly hôn, chỉ là cả hai quen nhau quá nhanh và việc ly hôn của đàng trai mới hoàn tất không được bao lâu đã khiến mọi người hiểu lầm.

Cao Viên Viên và Trương Á Đông từng có một khoảng thời gian mặn nồng, nhưng anh là người đàn ông đã kết hôn hai lần và anh không còn màng đến hôn nhân. Điều này cũng khiến Cao Viên Viên thất vọng, nên cuối cùng cả hai đã chọn chia tay.

Sau đó, Cao Viên Viên hẹn hò với Hạ Vũ. Hạ Vũ yêu Cao Viên Viên sau khi kết thúc mối tình kéo dài suốt 8 năm với Viên Tuyền.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-9

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-10

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-11

Và trong khoảng thời gian này, đã có tin đồn nữ diễn viên họ Cao ở lại nhà bạn trai suốt 2 đêm liền. Khi đó, tin đồn "tiểu tam" chen chân vào mối tình 8 năm kia đều đổ dồn vào Cao Viên Viên. Vốn tưởng rằng Hạ Vũ sẽ công khai giải thích, nhưng nữ diễn viên nhận được lại là tin tức Hạ Vũ và Viên Tuyền tái hợp.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-12

Sau đó, Cao Viên Viên có thể đang cố gắng hàn gắn vết thương lòng nên quyết định hẹn hò với Vu Tiểu Vỹ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, cả hai đã bộc lộ những bất hòa. Vu Tiểu Vỹ bị đồn lừa dối, thậm chí bạo lực gia đình.

Mối quan hệ của cả hai đã kết thúc trong vô số tin đồn và những tranh cãi. Mặc dù được xem là nữ thần quốc dân, con đường tình cảm của Cao Viên Viên có thể nói là khá gập ghềnh.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-13

Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng gặp được đàn em kém 5 tuổi Triệu Hựu Đình. Khi mối quan hệ giữa hai người bị phanh phui, một số người cho rằng cô là chen vào mối quan hệ giữa Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh. Nhưng lần này, may mắn thay, Trương Quân Ninh đã chủ động thanh minh, nói rằng cô và Triệu Hựu Đình đã chia tay từ trước. Nhờ sự sáng tỏ này, Cao Viên Viên đã có thể có một mối quan hệ ổn định, được khán giả chúc phúc và đi đến kết hôn.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-14

Sau khi kết hôn cùng ông xã kém tuổi, Cao Viên Viên khiến công chúng phải ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc, viên mãn đáng ngưỡng mộ, được ông xã yêu chiều, nâng niu như công chúa. Dù đã bước sang tuổi 41 và lên chức mẹ, nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngầng với nhan sắc xinh đẹp trẻ trung.

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-15

Cao Viên Viên: 5 lần yêu 4 lần mang tiếng tiểu tam, kết hôn lại gặp bố chồng khó tính-16

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-vien-vien-5-lan-yeu-thi-4-lan-mang-tieng-tieu-tam-n-252205.html

diễn viên hoa ngữ Cao Viên Viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao