Cao Viên Viên từng là 'kẻ thứ 3' phá hoại hạnh phúc của nhiều đồng nghiệp?

Nhắc đến hình mẫu nữ thần quốc dân, là hình tượng trong mộng của nam giới thì Cao Viên Viên luôn luôn nằm trong top đầu.

Cao Viên Viên sinh năm 1979, được biết đến với vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, sau đó nổi tiếng qua nhiều phim như Tình Yêu Chốn Thị Thành, Let's get married, Tân Thiên Long Bát Bộ...

Năm 2023, trang Hupu chuyên dành cho nam giới công bố top 10 mỹ nhân được khao khát nhất, trong đó Cao Viên Viên đứng hạng 2 chỉ sau Lưu Diệc Phi. Đó còn là thời điểm Cao Viên Viên đã gần như rút lui khỏi showbiz từ lâu, nhưng vẫn là "tượng đài" nhan sắc khó quên trong lòng khán giả.

Cao Viên Viên từng là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của nhiều đồng nghiệp?-1

Tuy nhiên trong khoảng thời gian diễn xuất, Cao Viên Viên đã để bản thân dính phải hàng loạt scandal tình ái. Nữ diễn viên 4 lần dính phải ồn ào làm tiểu tam, trong đó 3 lần là từ việc đóng phim. Đầu tiên là trong dự án Không Tìm Được Hướng Bắc, Cao Viên Viên được đạo diễn Đằng Hoa Đào chọn vì vẻ ngoài xinh đẹp. Trong quá trình làm việc, cả hai nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp. Đáng nói, Đằng Hoa Đào khi ấy đã có bạn gái là nữ diễn viên Lưu Tư. Tin tức Cao Viên Viên làm tiểu tam bị phanh phui, khiến Lưu Tư lên thẳng phim trường. Khi nhìn thấy Cao Viên Viên, Lưu Tư đã chấp nhận bị phản bội và bỏ về.

Cao Viên Viên tiếp tục dính scandal làm kẻ thứ 3 khi hợp tác cùng Trương Á Đông trong một chương trình truyền hình, và Hạ Vũ khi đóng chung phim Diễm Ngộ. Cao Viên Viên ở nhà Hạ Vũ 2 ngày và bị truyền thông đưa tin. Cô bị chỉ trích vì xen vào mối quan hệ của nam diễn viên và Viên Tuyền. Song, những cuộc tình của Cao Viên Viên đều khép lại chóng vánh.

Cao Viên Viên từng là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của nhiều đồng nghiệp?-2Cao Viên Viên từng là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của nhiều đồng nghiệp?-3

Năm 2013, Cao Viên Viên đóng phim Tìm Kiếm của Trần Khải Ca và cuối cùng tìm được ý trung nhân đời mình - Triệu Hựu Đình. Mỹ nhân họ Cao khi ấy lại tiếp tục trở thành kẻ thứ 3 khi cướp Triệu Hựu Đình từ tay Trương Quân Ninh. Sau đó 1 năm, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình kết hôn, có cuộc sống viên mãn đến hiện tại.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cao-vien-vien-tung-la-ke-thu-3-pha-hoai-hanh-phuc-cua-nhieu-ong-nghiep-660195.html

Cao Viên Viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao