'Cặp bài trùng' Bảo Quốc - Duy Phương: Người dinh thự, kẻ nhà thuê

Cuộc hội ngộ của các tên tuổi đình đám một thời nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Mới đây, các danh hài đình đám một thời đã hội ngộ trong một buổi tiệc thân mật mừng NSƯT Bảo Quốc trở về Việt Nam.

Trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Bảo Quốc đăng tải video ghi lại khoảnh khắc gặp lại những người bạn cũ là danh hài Duy Phương, Bảo Chung, Phú Quý... Dù không gặp mặt thường xuyên nhưng có thể thấy, các nghệ sĩ gạo cội vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

Cặp bài trùng Bảo Quốc - Duy Phương: Người dinh thự, kẻ nhà thuê-1
Bảo Chung, Phú Quý, Bảo Quốc và Duy Phương đều là nghệ sĩ hài đình đám một thời

Nghệ sĩ Duy Phương xúc động chia sẻ: “Duy Phương nhận được rất nhiều câu hỏi rằng Bảo Quốc đã về nước nhưng sao không thấy Duy Phương gặp mặt. Tôi muốn nhói tim luôn các bạn. Tim tôi nhói đau vì nghĩ rằng Bảo Quốc đã quên tôi. Nhưng không, hôm nay Bảo Quốc vẫn nhớ tôi, vẫn mời tôi và rất ân cần nữa. Tôi rất xúc động trước tình cảm của Bảo Quốc dành cho Duy Phương”.

Dưới video, người hâm mộ vui mừng khi thấy các thần tượng mình vẫn khỏe mạnh xuất hiện bên nhau. Các fan bình luận rôm rả: “Ôi tuổi thơ của chúng con”, “Chú Bảo Quốc trẻ thật”, “Các chú vẫn phong độ như ngày nào, chúc các chú thật nhiều nhiều sức khỏe ạ”, “Thấy Bảo Quốc - Bảo Chung - Duy Phương vẫn còn đồng hành với nhau, em vui quá”, “Ai vẫn còn xem hài của các chú thì giơ tay”...

NSƯT Bảo Quốc và Duy Phương là cặp tấu hài đình đám những năm 80. Đây cũng là giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp của hai nghệ sĩ.

Trước đó, trong một video đăng tải, nghệ sĩ Duy Phương tiết lộ ông là người đã “rủ rê” đồng nghiệp chuyển sang hài kịch.

Nghệ sĩ Bảo Quốc sinh trưởng trong một gia tộc cải lương nổi tiếng. Vì thế em trai NSƯT Thanh Nga được định hướng trở thành nghệ sĩ cải lương. Chính Duy Phương tìm đến và mở lời: “Anh ơi, em muốn hai anh em mình cùng diễn tấu hài”.

Cặp bài trùng Bảo Quốc - Duy Phương: Người dinh thự, kẻ nhà thuê-2
Cặp bài trùng ngày xưa và hiện tại

Ban đầu, Bảo Quốc từ chối với lý do là nghệ sĩ cải lương, không quen diễn hài kịch, sợ diễn không được sẽ bị khán giả chê trách. Sau một thời gian, Bảo Quốc bị thuyết phục. Từ đó, cặp danh hài có những tiểu phẩm để đời và ghi dấu trong lòng người xem.

“Tôi và Bảo Quốc diễn, cả sân khấu đông nghẹt người, chen chúc dữ dội, không còn chỗ để đứng”, Duy Phương kể. Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nam danh hài cho biết, cát-xê một show có thể mua được 7 chỉ vàng.

Hiện tại, nghệ sĩ Bảo Quốc có cuộc sống giàu có, sung túc ở tuổi 73. Đáng chú ý, tổ ấm hôn nhân bền vững bên bà xã suốt hơn 50 năm của ông khiến nhiều người mơ ước. Bên cạnh đó, danh hài Thúy Nga từng tiết lộ về nghệ sĩ Bảo Quốc: “Vợ chồng cô chú phải có đến 10 cái dinh thự, từ Việt Nam trải dài qua đến Mỹ”.

Cặp bài trùng Bảo Quốc - Duy Phương: Người dinh thự, kẻ nhà thuê-3
Ở tuổi 73, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn có sức khỏe tốt và luôn yêu đời. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Bảo Quốc thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã.

Cặp bài trùng Bảo Quốc - Duy Phương: Người dinh thự, kẻ nhà thuê-4
Về phần mình, nghệ sĩ Duy Phương trắng tay sau nhiều lần kinh doanh, phải ở nhà thuê và hiện bán bánh bèo kiếm sống qua ngày. Bên cạnh đó, ông lấn sân làm YouTube về cuộc sống đời thường, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/cap-bai-trung-bao-quoc-duy-phuong-nguoi-so-huu-dinh-thu-sang-trong-ke-o-nha-thue-c47a7606.html

Duy Phương NSƯT Bảo Quốc

Tin tức mới nhất