'Cặp bài trùng' Justin Bieber và Ed Sheeran kết hợp cho màn trở lại kế tiếp: Cục diện liệu có thay đổi?

Có vẻ tin đồn này rất có khả năng sẽ thành hiện thực đây.

Mới đây, hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber đã khiến cư dân mạng “dậy sóng” bởi một động thái chứa đựng yếu tố bất ngờ. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải một tấm ảnh của anh cùng giọng ca Shape Of You với dòng caption đầy ẩn ý "10".

Bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt và ngay lập tức một nghi vấn đã được đặt ra: “Liệu rằng Justin Bieber và Ed Sheeran sẽ có một hit kết hợp sắp tới không?”. Điều này khiến cộng đồng fan hai bên vô cùng hoang mang nhưng đồng thời cũng hào hứng không kém.

Cặp bài trùng Justin Bieber và Ed Sheeran kết hợp cho màn trở lại kế tiếp: Cục diện liệu có thay đổi?-1
Bức ảnh với dòng caption đơn giản nhưng đã khiến cho dư luận phải đứng ngồi không yên.

Được biết, trong quá khứ cả hai cũng từng bắt tay nhau đồng sáng tác nên siêu hit Love Yourself. Sau khi ca khúc được tung, không những dành được vị trí top trên BXH âm nhạc quốc tế nhiều tuần liên tiếp mà bài hát còn được đề cử cho hạng mục Song Of The Year của giải Grammy. Chính vì điều này, sự kết hợp “vẫn chưa được xác thực” này của cả hai nam nghệ sĩ đều rất được đón chờ.


MV "Love Yourself".

Tuy nhiên, lời đồn trên cũng đã được xác nhận “một nửa” bởi phía bên đại diện của Justin Bieber mới gần đây. Được biết, Scooter Braun - giám đốc của công ty truyền thông SB Projects cũng đã có một động thái tương tự như trên của nam nghệ sĩ và không những thế còn “thẳng tay” gắn thẻ cả quản lý của bên Ed Sheeran.

Chưa dừng lại ở đó, tấm ảnh còn được anh chàng lan truyền khắp nơi trên mọi phương tiện mạng xã hội. Hành động này của anh chàng cho thấy rằng phía bên của Bieber đang rất nóng lòng và sẵn sàng hơn bao giờ hết cho sự kết hợp này.

Cặp bài trùng Justin Bieber và Ed Sheeran kết hợp cho màn trở lại kế tiếp: Cục diện liệu có thay đổi?-2
Sự kết hợp của 2 ông hoàng nhạc Pop hứa hẹn sẽ mang đến cú nổ lớn cho làng nhạc thế giới.

Có vẻ như rằng tất cả vẫn còn trông chờ vào quyết định của Ed Sheeran. Hiện tại vẫn chưa có phản hồi từ phía bên nam ca sĩ nhưng nếu như câu trả lời là tích cực thì sự ra đời của quả hit phối hợp chắc chắn sẽ càn quét thị trường âm nhạc Âu Mỹ và dự đoán rằng sản phẩm sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với hai siêu phẩm hiện tại đang ngự trị vị trí top của BXH âm nhạc đó là ME! - Taylor Swift và Old Town Road của Lil Nas X và Billy Ray Cyrus.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Ed Sheeran Justin Bieber sao quốc tế

Tin tức mới nhất