Cặp chị em sinh đôi cùng lấy 1 chồng, xem 'lịch' giường chiếu mà hoảng hốt

Cả ba từng hẹn hò chung với nhau trong ba năm. Đến khi 25 tuổi, nam thanh niên này buồn phiền vì phải cưới vợ mà không biết chọn lựa ai trong hai cô gái.

Tao sống ở Samut Songkram (tỉnh miền trung Thái Lan). Nhà của anh ta ở ngay kế bên một con kênh lớn. Từ nhỏ, Tao đã quen biết và chơi thân với cặp chị em sinh đôi Sirin Mithra Fiat và Sirin Tipwalis Twins.

Cả ba từng hẹn hò chung với nhau trong ba năm. Đến khi 25 tuổi, nam thanh niên này buồn phiền vì phải cưới vợ mà không biết chọn lựa ai trong hai cô gái. Tao lo sợ lấy người này thì sẽ khiến người kia buồn. Cuối cùng, khi Tao quyết định cầu hôn cả hai, anh không ngờ rằng hai chị em đều nhận lời vì từ nhỏ đã thề hứa sẽ cùng lấy anh. 

Cặp chị em sinh đôi cùng lấy 1 chồng, xem lịch giường chiếu mà hoảng hốt-1

Hai bên gia đình khá bàng hoàng khi Tao đòi cưới hai vợ. Nhưng khi thấy tình cảm con trẻ sâu đậm và quyết ý, cha mẹ của ba người đã nhắm mắt chấp nhận cuộc hôn nhân hy hữu này.

Tuy nhiên, nhà gái thách cưới rất cao, trong đó sính lễ là 4.5 cây vàng và tiền tổ chức đám cưới nhà trai phải chi trả. Trong đó, với mỗi cô dâu, chú rể phải bỏ ra khoản tiền 80.000 bath (khoảng 57 triệu đồng) để nhà gái đãi khách.

Nam thanh niên này sẵn lòng chấp thuận để được làm chồng của hai cô gái. Tao nói: "Tôi thực sự yêu hai chị em Fiat và sẽ làm tất cả để họ được hạnh phúc".

Cặp chị em sinh đôi cùng lấy 1 chồng, xem lịch giường chiếu mà hoảng hốt-2

Gia đình của Tao chuẩn bị hai phòng cưới cho hai cô dâu trẻ chu đáo. Đám cưới diễn ra linh đình trước sự chứng kiến của quan viên hai họ và bạn bè, trong khuôn khổ gia đình.

Sau đám cưới kỳ lạ, thì chuyện "động phòng" cũng ly kỳ chẳng kém. Theo như chàng trai chia sẻ, lúc mới cưới cả 3 đều ngủ chung một giường nên khi anh muốn gần gũi với ai đó, tất cả những hành động tiếp theo đều diễn ra trước mặt người còn lại.

Ban đầu chẳng ai nói gì, nhưng càng về nhau 2 chị em thể hiện sự ghen tuông rất rõ ràng nên gia đình họ đành phải ngồi xuống nói chuyện, và thống nhất 1 lịch giường chiếu cụ thể như sau: Ba ngày đầu tuần, chàng trai này sẽ ngủ cùng người chị là Fiat, ba ngày sau anh ta sang với người em là Twins. Riêng Chủ Nhật, cả Tao và hai người vợ sẽ cùng ngủ chung giường.

Cặp chị em sinh đôi cùng lấy 1 chồng, xem lịch giường chiếu mà hoảng hốt-3

Do đã thống nhất được "lịch sinh hoạt" cho nên tới thời điểm này cả 3 người luôn giữ được hòa khí, 2 chị em đều ở nhà nội trợ và dành hết lòng chăm sóc và yêu thương người chồng. Tao được nhiều người trêu là người đàn ông có số hưởng vì vừa cưới được 2 người vợ đẹp lại chung thủy và yêu mình hết lòng.

Sau khi sự việc được truyền ra ngoài, cuộc hôn nhân của ba người đã gây xôn xao dư luận. Theo truyền thông địa phương, tuy đã tổ chức lễ thành hôn nhưng Fiat và Twins đều không ai là vợ chính thức hợp pháp của Tao. Luật hôn nhân của Thái Lan chỉ công nhận kết hôn một vợ một chồng. 

Đàn ông quan hệ tình dục bao nhiêu lần là đủ?

Cũng như nhiều hoạt động khác của cơ thể, tình dục đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên hoạt động tình dục cũng cần có mức độ và không nên làm quá nhiều lần để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả hai người. Nhất là trường hợp lấy 2 vợ cùng lúc như anh chàng người Thái Lan kia.

Vậy tần suất quan hệ bao lâu là hợp lý?

Trong độ tuổi 20 hoặc cặp đôi mới cưới có thể quan hệ tình dục trung bình mỗi ngày một lần, hoặc mỗi tuần từ 1 đến 3 lần.

Trong độ tuổi từ 30 đến 50 số lần quan hệ tình dục mỗi tuần giảm xuống khoảng 2 lần/ 1 tuần. Số lần quan hệ sẽ giảm xuống theo tuổi tác nhưng khả năng tình dục sẽ không mất hẳn.

Ngoài ra có một cách tính tần số quan hệ tương đối chính xác cho từng độ tuổi như sau, bạn có thể tham khảo:

Tuổi 20: 2×9=18 (tức là 1 tuần quan hệ tình dục 8 lần và điều chỉnh để phù hợp với cả 2)

Tuổi 30: 3×9=27 (tức là 2 tuần quan hệ 7 lần)

Tuổi 40: 4×9=36 (tức là 3 tuần quan hệ 6 lần)

Tuổi 50: 5×9=45 (tức là 4 tuần quan hệ 5 lần)

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/bi-mat-phong-the/cap-chi-em-sinh-doi-cung-lay-1-chong-xem-lich-giuong-chieu-ma-hoang-hot-c54a457552.html?fbclid=IwAR3FrrOcb-UVr3yIloWUBWRDWlJOj3l4HrIjpMmysWLpFvAhqSxMuF80ub0

cưới vợ chị em song sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất