Xinh như hot girl, cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyển bạn trai chung

Hai cô nàng hot girl này đang khiến cộng đồng mạng cực kỳ bất ngờ trước tuyên bố của mình.

Sự xuất hiện của các cặp chị em sinh đôi xinh đẹp, gợi cảm chắc chắn luôn là một trong những chủ đề thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Và chẳng hiểu tình cảm giữa cả hai trong câu chuyện này tốt đẹp tới cỡ nào, khi mà cặp chị em hot girl này thậm chí còn có chung suy nghĩ, đó là muốn chia sẻ bạn trai.

Thậm chí là sống chung với một người chồng nữa, miễn sao anh ta chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu của họ là hoàn toàn có thể hưởng ưu đãi "lấy một tặng một".

Xinh như hot girl, cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyển bạn trai chung-1
Cặp chị em xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện đang gây xôn xao lần này là Adel và Alina - những sinh viên đại học bình thường đang theo học ở Kazan. Gần đây, hai cô nàng đã công khai đăng bài trên mạng xã hội với nội dung khá sốc: "Chúng tôi đang tìm kiếm một người đàn ông có thể đưa chúng tôi đến Moscow, rời xa vùng nông thôn nhàm chán này và trải nghiệm những điều mới mẻ".

Điều đáng chú ý là nhan sắc của hai cô nàng trông khá ổn, thậm chí thân hình còn không kém phần gợi cảm nữa. Nhưng bất ngờ hơn nữa lại nằm ở phần sau của đoạn quảng cáo: "Từ trước đến nay chúng tôi luôn làm mọi thứ cùng nhau, có thể sống chung cùng với một người chồng, tôi không quan tâm lắm".

Xinh như hot girl, cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyển bạn trai chung-2
CĐM đang được một phen sốc nặng trước bài đăng tuyển chồng chung của hai cô nàng này

Điều này nhanh chóng khiến cho Adel và Alina trở nên nổi tiếng và được ví von như cặp sinh đôi hot girl đầy táo bạo. Rất nhanh, hai cô nàng đã dần trở thành những blogger gợi cảm và cải thiện thu nhập của mình thông qua việc quảng cáo cho một số nhãn hiệu thời trang.

Tuy nhiên, điều này không làm thay đổi suy nghĩ ban đầu của họ, cả hai vẫn thống nhất rằng: "Chúng tôi đang tìm kiếm một người chồng sẽ cung cấp một cuộc sống giàu có hơn nhiều so với hiện tại".

Xinh như hot girl, cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyển bạn trai chung-3
Hai cô nàng đều sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và gợi cảm

Xinh như hot girl, cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyển bạn trai chung-4
Hai cô nàng cũng không ngần ngại tìm kiếm chồng giàu sang để đổi đời

Tuy nhiên, một thời gian rất lâu đã trôi qua, thế nhưng dựa trên những gì mà nhiều người thấy thì trang cá nhân của cặp đôi này vẫn không có bất kỳ bức ảnh nào liên quan tới bạn trai hay chồng của họ.

Thay vào đó, đa số đều là những bình luận rất tích cực từ một lượng fan nam đông đảo. Dường như sau màn phỏng vấn gây sốc kia, hai cô nàng cũng đã thành công trong việc thu hút được sự chú ý của mọi người thì phải.

Còn vấn đề chồng chung hay mua 1 tặng 1 như đã nói từ trước thì biết đâu đấy, lại chỉ là một màn PR, chiêu trò mà thôi.

Xinh như hot girl, cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyển bạn trai chung-5
Sau khi thành công trong việc thu hút sự chú ý

Xinh như hot girl, cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyển bạn trai chung-6
Tới nay dường như hai cô nàng này vẫn chưa có bạn trai hay chồng chung thì phải

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xinh-nhu-hot-girl-cap-chi-em-sinh-doi-gay-soc-khi-tuyen-ban-trai-chung-tu-quang-cao-ban-than-la-mua-1-tang-1-162213006094356633.htm Quay lại

tuyển người yêu sinh đôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao