Cặp diễn viên TVB không đóng cảnh nóng sau khi kết hôn

2 ngôi sao TVB Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn có thỏa thuận tiền hôn nhân để tránh những ghen tuông không đáng có.

Mới đây, trang On đưa tin Mã Quốc Minh và Thanh Lạc Văn đã bàn luận về một số thoải thuận sau khi kết hôn. Cả hai cùng đồng ý rằng sẽ hạn chế đóng cảnh hôn, cảnh thân mật để tránh những tranh cãi, ghen tuông trong cuộc sống hôn nhân. 

Cặp diễn viên TVB không đóng cảnh nóng sau khi kết hôn-1

Mã Quốc Minh đồng ý với vợ rằng sẽ hạn chế cảnh hôn, cảnh nóng với đồng nghiệp nữ. Thang Lạc Văn cũng sẽ từ chối yêu cầu khỏa thân hay cảnh quá thân mật với bạn diễn nam trên màn ảnh. 

Dù đều là diễn viên nhưng nam diễn viên cho biết không muốn phát sinh những tranh cãi trong đời sống vợ chồng nên sẽ hạn chế một số đặc điểm của công việc. 

Cặp diễn viên TVB không đóng cảnh nóng sau khi kết hôn-2

Sau khi kết hôn, cặp đôi lên kế hoạch sinh con, họ thỏa thuận có ít nhất 2 con. Mã Quốc Minh để vợ quyết định xem cô muốn trở lại showbiz hay ở nhà nội trợ toàn thời gian. Bản thân anh muốn vợ lui về hậu trường chăm sóc gia đình vì không muốn thấy cô vất vả trên phm trường. 

Nam diễn viên tiết lộ bản thân sẵn sàng làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Anh đang tạm dừng việc mua xe mới, đồng hồ mới để tiết kiệm cho đám cưới và cuộc sống sau này. 

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn hẹn hò vào tháng 6/2020. Trước đó 3 năm, họ có cơ hội hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind. Đến tháng 8/2022, Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh dọn về sống chung trong căn hộ cao cấp ở Tseung Kwan O.

Thang Lạc Văn sinh năm 1987, cô là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Thang Trấn Tông, cháu gái "Đoàn Dự" Thang Trấn Nghiệp. Cô vào Top 6 cuộc thi Hoa hậu Hong King 2012 và vào đài TVB theo đuổi sự nghiệp đóng phim. Vai diễn đáng nhớ nhất của cô là nữ chính trong Bằng Chứng Thép 4. 

Cặp diễn viên TVB không đóng cảnh nóng sau khi kết hôn-3

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là ngôi sao nổi tiếng của đài TVB nhờ ngoại hình điển trai, làn da ngăm nam tính. Khởi nghiệp từ những vai phụ, hiện anh đang là ngôi sao trụ cột, thường đóng vai chính trong dự án lớn của nhà đài như Bạch Sắc Anh Hùng, Sứ Mệnh 36 giờ, Thâm Cung Kế, Sứ Đồ Hành Giả....

Cặp diễn viên TVB không đóng cảnh nóng sau khi kết hôn-4

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-dien-vien-tvb-khong-dong-canh-nong-sau-khi-ket-hon-n-339484.html

sao TVB Mã Quốc Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao