Cặp đôi 'ân ái' trên bãi cỏ như chốn không người bị phát cảnh trực tiếp trên mạng

Cặp đôi "ân ái" giữa chốn công cộng ở Trung Quốc bị một tài xế phát cảnh trực tiếp trên mạng xã hội.

Mới đây, một cặp đôi có hành động thân mật quá mức bình thường ở nơi công cộng đã bị một cư dân mạng phát trực tiếp trên mạng xã hội, nhận không ít chỉ trích.

Theo các nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 10/8/2019 ở Trung Quốc. Người post ảnh từ chối tiết lộ địa điểm xảy ra sự việc.

Cặp đôi ân ái trên bãi cỏ như chốn không người bị phát cảnh trực tiếp trên mạng-1

Trong đoạn video là cảnh một cô gái trẻ mặc quần sooc và một chiếc áo T-shirt màu trắng đang nằm trên cỏ, bên cạnh là một người đàn ông khoác một chiếc jacket đang quỳ trên cỏ và có hành động thân mật quá mức bình thường.

Vì bãi cỏ này nằm cạnh đường cao tốc nên được một bác tài xế quay lại và đồng thời báo cho cảnh sát.

Cặp đôi ân ái trên bãi cỏ như chốn không người bị phát cảnh trực tiếp trên mạng-2

Theo cảnh sát địa phương, người đàn ông trong đoạn video đã 49 tuổi, còn cô gái mới chỉ 22 tuổi. Họ đã có những hành động xấu gây ảnh hưởng đến đời sống xã hội. Được biết, cả hai đã bị bắt và chịu phạt theo quy định pháp luật.

Với sự phát triển của Internet và những công cụ truyền thông ngày nay, tốt nhất nên thể hiện mình là một người công dân văn minh mỗi khi ra đường. Một số cư dân mạng cho rằng nên mạnh tay trừng phạt cặp đôi nọ, thậm chí giam giữ trong một khoảng thời gian nếu cần.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/cap-doi-an-ai-tren-bai-co-nhu-chon-khong-nguoi-bi-phat-truc-tiep-6764103.html

Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất