Cặp đôi Bác sĩ Triệu - Tiểu Tiêu của "Hoan Lạc Tụng" tái hợp trong phim mới

(2Sao) - Vương Khải và Vương Tử Văn sẽ tiếp tục tái hợp trong "Nếu ốc sên có tình yêu".

Vương Khải và Vương Tử Văn đang là cặp đôi được các fan vô cùng yêu thích nhờ vào hiệu ứng của "Hoan Lạc Tụng". Trong phim Vương Khải hóa thân thành chàng bác sĩ Triệu đẹp trai với chỉ số IQ và EQ đều cao vời vợi. Không chỉ tài năng, anh còn có đời sống cá nhân vô cùng đặc sắc, chính những điều đó anh đã khiến cho cô nàng Khúc Tiểu Tiêu - một tiêu thư nhà giàu tinh ranh mê mệt mình.

Với diễn xuất vô cùng ăn ý giữa cặp đôi song Vương, cũng như chuyện tình cảm đáng yêu pha lẫn chút hài hước, Vương Khải và Vương Tử Văn đã giành được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả.






Và các fan của Hoan Lạc Tụng sẽ không phải chờ lâu khi ngay sau khi bộ phim kết thúc, Vương Khải và Vương Tử Văn sẽ tái hợp với nhau trong bộ phim mới nhất "Nếu ốc sên có tình yêu".

"Nếu ốc sên có tình yêu" là một bản tình ca lãng mạn nhưng cũng rùng rợn giữa cặp đôi Hứa Hủ và Quý Bạch. Quý Bạch là đội trưởng đội cảnh sát trong khi đó Hứa Hủ là cô sinh viên ngành tâm lý tội phạm mới ra trường, cả hai vừa là đồng nghiệp, cũng là người yêu, sát cánh bên nhau trong những vụ án. 

Vương Khải và Vương Tử Văn trong lễ khai máy bộ phim



Những cảnh quay đầu tiên của "Nếu ốc sên có tình yêu"



Vương Khải là một trong những diễn viên nam nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu cả ngoại hình lẫn diễn xuất tuyệt vời, anh chàng hứa hẹn sẽ hóa thân hoàn hảo vai vai diễn một đội trưởng cảnh sát. Trong khi đó cô nàng nhỏ nhắn Vương Tử Văn lại gây đươc ấn tượng với người xem nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên, sự rạng rỡ và tươi mới của cô chắc chắn sẽ khiến bộ phim thêm phần thú vị.

"Nếu ốc sên có tình yêu" được sản xuất bởi Hồng Lâu Lượng, người đã từng thành công với Kẻ Ngụy Trang và Lang Gia Bảng, bộ phim cũng đã khai máy vào 15/4 vừa qua.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất