Cặp đôi bất ngờ tái hôn sau 21 năm cắt đứt liên lạc

Dù không liên lạc trong thời gian dài sau khi chia tay, bà Hawazalina và chồng cũ nhận ra vẫn còn tình cảm, quyết định về sống chung một nhà.

Theo Harian Metro, tháng 6/2002, bà Hawazalina Mohd Othman (46 tuổi) và ông Mohd Ezwani Ahmad Nazeri (45 tuổi) quyết định ly dị sau khi kết hôn được hai năm.

Cả hai sau đó tái hôn với người khác và có con, nhưng cuộc hôn nhân tiếp theo của họ cũng không kéo dài được bao lâu. Trong suốt thời gian ly dị, họ không liên lạc gì với nhau.

Cặp đôi bất ngờ tái hôn sau 21 năm cắt đứt liên lạc-1
Sau hơn 2 thập kỷ chia tay, cặp đôi quyết định về chung một nhà (Ảnh: Harian Metro).

Đến tháng 2 năm nay, ông Ezwani để lại lời nhắn chia buồn trên trang cá nhân của vợ cũ sau khi biết tin mẹ của bà Hawazalina qua đời. Ông biết chuyện từ một người bạn chung.

"Ban đầu, tôi không nhận ra anh ấy vì quá lâu không gặp, gương mặt của anh ấy cũng có nhiều thay đổi. Em gái tôi chính là người nhận ra Ezwani", bà Hawazalina nói.

Ông Ezwani là người chủ động kết bạn lại với vợ cũ trên Facebook. Từ đó, họ trò chuyện với nhau nhiều hơn về cuộc sống hiện tại.

Bà Hawazalina cho biết: "Sau một khoảng thời gian nói chuyện, anh ấy đề nghị quay lại và tôi đã đồng ý".

Tháng 4 vừa qua, cặp đôi quyết định tái hôn sau 21 năm ly dị. Quyết định của họ được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình.

Cặp đôi bất ngờ tái hôn sau 21 năm cắt đứt liên lạc-2
Quyết định tái hôn của cặp đôi được gia đình, bạn bè ủng hộ (Ảnh: Harian Metro).

Hiện tại, mỗi người có 3 đứa con riêng. Bà Hawazalina dạy nghề đan móc và bán đồ thủ công trên mạng xã hội. Bà tin rằng, lần tái hôn này sẽ lâu dài và bền vững.

"Chúng tôi ly hôn vì những lý do riêng. Nhưng trong suốt quá trình chung sống trước đây, anh ấy luôn là người chồng tốt và có trách nhiệm. Tôi tin anh ấy vẫn là con người của 21 năm trước", bà Hawazalina nói.

Bà cho biết, không chỉ người thân, bạn bè mà ngay cả những đứa con riêng của hai người cũng chấp nhận cuộc hôn nhân này.

"Tôi hy vọng sau lần tái hôn này, chúng tôi sẽ sống với nhau đến cuối đời", bà Hawazalin bày tỏ.

Vợ chồng bà Hawazalin không phải cặp đôi duy nhất từng gây chú ý trong cộng đồng mạng với câu chuyện tái hợp sau nhiều năm chia tay.

Ông Bo Knapp và bà Beverly Scott từng yêu nhau vào năm 14 tuổi (năm 1968), khi còn là học sinh tại trường Trung học Henderson ở Little Rock, Arkansas, Mỹ. Nhưng "chuyện tình gà bông" đã kết thúc nhanh chóng.

Cặp đôi bất ngờ tái hôn sau 21 năm cắt đứt liên lạc-3
Cặp đôi vô tình gặp lại và tái hợp sau 45 năm chia tay (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi học xong đại học, cả hai mất liên lạc. Bà Beverly Scott ở lại Arkansas rồi kết hôn.

Ông Bo Knapp sống ở nhiều nơi, từ Texas (Mỹ) đến Tokyo (Nhật Bản), trước khi định cư ở Nam Carolina (Mỹ) và cũng đã kết hôn.

Đến giữa năm 2000, hai người có cơ hội kết nối lại nhờ Facebook. Khi đó, ông Knapp đã ly hôn, còn chồng bà Scott đã qua đời.

Năm 2013, khi ở tuổi 60, cả hai nhận được lời mời họp mặt học sinh cũ của trường trung học, nơi họ gặp lại và tái hợp với nhau.

Năm 2015, trong một chuyến đi đến Paris (Pháp), ông Knapp đã cầu hôn bà Scott tại tháp Eiffel.

"Chúng tôi đã trải qua rất nhiều điều, có sự đánh giá cũng như tình yêu sâu sắc dành cho nhau trong cuộc sống", bà Scott nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/cap-doi-bat-ngo-tai-hon-sau-21-nam-cat-dut-lien-lac-20230621155235165.htm

cặp đôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao