Cặp đôi vàng trong làng cờ bạc của 'Về Nhà Đi Con' chính thức làm đám cưới

Chương trình "Bữa trưa vui vẻ" đã giúp Khải và Xinh làm đám cưới đúng với mong mỏi của khán giả phim "Về Nhà Đi Con".

Chứng kiến hành động vũ phu của Khải (Trọng Hùng) với Huệ (Thu Quỳnh), đa số khán giả phim Về Nhà Đi Con đều ủng hộ anh mau đến bên Xinh (Minh Cúc), cô ả cờ bạc vẫn yêu thầm gã đàn ông vô dụng này.

Chẳng biết ở Khải có gì mà khiến Xinh mê đến mức cô nàng dụ dỗ anh chàng về bên mình sẽ được yêu chiều, cung phụng.

Cặp đôi vàng trong làng cờ bạc của Về Nhà Đi Con chính thức làm đám cưới-1

Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện một bức ảnh chế đám cưới của Khải - Xinh. Chưa bao giờ có nhân vật "tiểu tam" nào lại được ủng hộ như Xinh. Nhiều người còn để bình luận: "Con giáp thứ 13 được ủng hộ nhiều nhất trong lịch sử", "Lần đầu tiên yêu thích người thứ 3, ủng hộ cho cặp đôi".

Để đáp ứng mong mỏi của cộng đồng mạng, chương trình Bữa trưa vui vẻ đã mới 2 diễn viên là Minh Cúc và Trọng Hùng đến giao lưu. Chương trình còn tiến hành tổ chức hẳn... một lễ cưới để thỏa lòng khán giả ngày đêm mong mỏi Xinh - Khải về chung một nhà.

Trọng Hùng bày tỏ mong muốn được đóng vai Thành, còn Minh Cúc muốn thể hiện vai Huệ nên cả 2 đã được cùng nhau diễn cảnh đám cưới với sự trợ giúp của 2 MC trong vai... kẻ phá hoại buổi tiệc.

Cặp đôi vàng trong làng cờ bạc của Về Nhà Đi Con chính thức làm đám cưới-2

Cặp đôi vàng trong làng cờ bạc của Về Nhà Đi Con chính thức làm đám cưới-3

Vốn quen với hình ảnh dữ dằn, đanh đá trên phim nên nhiều khán giả nhận xét rằng cảm thấy xa lạ khi thấy Khải với Xinh hiền như thế này.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất