Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ

Một cặp ông bố bà mẹ của ba đứa con trải qua 26 năm chung sống vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, đi đâu cũng diện đồ đôi.

Có câu nói “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu” bởi cuộc sống sau khi kết hôn sẽ không còn màu hồng như lúc yêu. Chính vì thế rất ít cặp vợ chồng sau vài năm chung sống có thể giữ được ngọn lửa tình yêu luôn nồng ấm.

Thế nhưng câu chuyện tình yêu của một cặp đôi ông bố bà mẹ sau 26 năm chung sống vẫn rất mặn nồng đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Thú vị hơn nữa khi người đăng tải câu chuyện tình lãng mạn ấy lại chính là cô con gái lớn.

Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-1

Clip bố mẹ chị Hà Anh trong dịp sinh nhật lần thứ 52 của bố chị. 

Chị Hà Anh sống tại Bắc Giang là người chị cả trong gia đình có ba người con. Là con đầu lòng nên từ nhỏ chị đã có cơ hội chứng kiến rất nhiều lần những giây phút lãng mạn, sự quan tâm, chăm sóc của bố dành cho mẹ.

Cảm động và trân trọng tình yêu của đấng sinh thành, chị đã quyết định chia sẻ những giây phút tình cảm của hai người lên mạng xã hội.

Chia sẻ cùng đoạn clip trên, chị Hà Anh viết: "Tao chỉ muốn nói hôm nay sinh nhật lần thứ 52 của bố tao, thì tiện đây khoe tí về độ "xì tin" tình cảm của bố mẹ tao thôi, vẫn cứ nồng nàn như ngày mới yêu. "

Chưa năm nào bố mẹ quên sinh nhật, các ngày lễ hay kỷ niệm ngày cưới

Được biết bố mẹ chị Hà đã kết hôn 26 năm, bố chị năm nay 52 tuổi là nhân viên công ty chuyện tổ chức tiệc cưới, còn mẹ là chủ cơ sở làm đẹp nay đã 45 tuổi.

Thời gian cứ thấm thoắt trôi qua khiến bao điều thay đổi duy chỉ có tình cảm của bố mẹ chị trải qua bao năm tháng vẫn cứ vẹn nguyên như ngày đầu, chẳng hề vơi bớt.

Chị Hà cho biết chưa năm nào bố mẹ chị quên sinh nhật, các ngày lễ hay kỷ niệm ngày cưới. Mỗi năm, bố chị đều chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ từ hoa, quà tới bánh gato để làm mẹ bất ngờ. Cũng có những dịp như sinh nhật của bố, mẹ chị lại là người làm những điều lãng mạn như thắp nến thành hình trái tim.

Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-2

Năm nào bố chị cũng chuẩn bị chu đáo hoa, quà tặng vợ.

 Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-3Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-4

Có lúc mẹ chị là người chuẩn bị tiệc sinh nhật lãng mạn cho bố như thắp nến xếp hình trái tim.

Cô con gái lớn của gia đình cũng chia sẻ bố mẹ chị có sở thích rất thú vị mỗi khi đến một dịp quan trọng: “Bố mẹ mình hay thích tổ chức kiểu bất ngờ. Có một trò chơi hoài là giả vờ quên, xong tặng mà năm nào cũng bị lừa.”

Bố mẹ rất thích mặc đồ đôi

Không chỉ lãng mạn trong những ngày trọng đại, ngay cả ngày thường, bố mẹ chị cũng rất tình cảm. Chị Hà cho biết bố mẹ chị rất thích mặc đồ đôi. Trải qua nhiều năm, cả hai người vẫn luôn duy trì thói quen mặc đồ giống nhau mỗi khi ra ngoài.

 Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-5

Chị Hà kể: “Ngày xưa chưa phát triển in áo hay mua đồ qua mạng dễ dàng như bây giờ, bố mẹ mình hay đi may quần áo giống màu nhau. Thậm chí khi có hãng xe hay hãng gì quảng cáo tặng áo thì lấy luôn một đôi về mặc giống nhau .”

Hiện tại bố mẹ chị có đến 10 áo phông, 4 bộ vest giống y hệt nhau. Ngoài ra còn có rất nhiều trang phục giống màu từ hồi xưa mà bố mẹ chị vẫn luôn gìn giữ.

 Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-6

Bố mẹ chị có sở thích mặc đồ đôi khi đi bất cứ đâu.

Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-7Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-8

Ngay cả khi bán nước mía, cả bố và mẹ chị cũng đều phải diện đồ giống nhau.

Chẳng những không hề ngại diện đồ đôi như các bạn trẻ đang yêu, bố mẹ chị Hà cũng rất thoải mái thể hiện tình cảm trước các con. Mỗi dịp kỷ niệm, bố và mẹ chị lại có thêm những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hôn má nhẹ nhàng của hai người dành cho nhau.

Mọi việc trong nhà bố luôn sẵn sàng tình nguyện làm hết

Lãng mạn dường như chưa đủ để miêu tả về “soái bố” khi ông còn là người rất yêu chiều vợ. Mọi việc trong nhà bố chị sẵn sàng tình nguyện làm hết, mỗi sáng đều thức dậy từ lúc 4 giờ để quét dọn nhà cửa sau đó đến 5 giờ gọi mẹ chị dậy tập thể dục.

Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-9

Bố mẹ chị không ngại trao nhau những nụ hôn tình cảm. 

Mỗi tối trước khi đi ngủ, “soái bố” đều không quên đấm bóp tay chân cho vợ vì biết vợ hay bị tê chân tay. Gần đây, khi hai người mở quán nước mía, bố chị cũng hiếm khi để mẹ ra ngoài bán hàng vào những hôm nắng nóng vì lo vợ say nắng trong khi bản thân cũng mắc bệnh huyết áp cao, nếu đứng ngoài nắng quá lâu cũng gây nguy hiểm.

Vốn đi du học xa nhà từ lâu nên mỗi khi về, chị Hà lại hỏi bố thích gì để mua tặng nhưng bố chị chỉ luôn dặn con gái mua quà cho mẹ còn bản thân thì không cần.

Cặp đôi 'bố mẹ tao' cứ ra đường là mặc đồ đôi, 26 năm vẫn lãng mạn, 'xì tin' hết phần giới trẻ-10

Cả gia đình hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật của bố.

Câu chuyện tình lãng mạn và đáng yêu của bố mẹ chị Hà sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt bình luận, phần đông đều thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm của bố mẹ chị và gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình.

Nick facebook Q.A.T bình luận: “Chúc bố mẹ bạn mãi hạnh phúc, vui khỏe nhé. Tôi cũng chỉ ước sau này được như thế thôi.”

Hay facebook có tên Q.C viết: “Đáng yêu quá. Chúc gia đình cậu mãi hạnh phúc nhé. Chỉ mong sau này mình cũng được như vậy.”

 

Theo Khám phá


đồ đôi chuyện tình đẹp cặp đôi

Tin tức mới nhất