Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm

Cặp Tần - Hoa của Kính Vạn Hoa giờ ra sao?

Kính Vạn Hoa không chỉ mang đến cho tuổi thơ khán giả Việt những câu chuyện phiêu lưu lý thú, mà song song đó còn là những thông điệp về tình bạn, tuổi trẻ vô cùng cảm động. Trong số đó, Mười lăm ngọn nến và câu chuyện của Tần - Hoa chắc chắn để lại cho khán giả nhiều hoài niệm nhất.

Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-1
Tần...

Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-2
... và Hoa giờ ra sao?

Tần và Hoa quen biết với nhau từ nhỏ, thế nhưng phải giao tiếp nhờ thủ ngữ do Hoa bị chứng câm - điếc. Với Hoa, Tần giống như một “phép lành”, mang đến cho cô nhiều bất ngờ và niềm vui suốt thời niên thiếu.

Ở nhà Tần còn có một bọng cây mà với Hoa, đó là bọng cây thần. Quà được đặt trong đó không bao giờ cạn kiệt, thực chất vì Tần rất hay để nhiều món đồ thú vị trong đó để tặng Hoa. Theo lời Hạnh, Hoa rất sợ một ngày nào đó bọng cây ấy sẽ không còn linh nghiệm nữa.


Tình bạn của Tần và Hoa trong tập phim Kính Vạn Hoa khiến khán giả xúc động

Nào ngờ rằng những bí mật của Tần đã nhanh chóng bị bộ ba Quý - Long - Hạnh của Kính Vạn Hoa biết. Cuối tập phim, cả bọn bất ngờ ập đến chúc mừng sinh nhật Hoa trong sự ngỡ ngàng của Tần, mang đến một cái kết tuyệt đẹp của tuổi thơ nhiều khán giả.

Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-3
Thủ vai Tần trong Kính Vạn Hoa là nam diễn viên trẻ Anh Tuấn. Trước khi “bén duyên” với Kính Vạn Hoa, Anh Tuấn từng nổi tiếng với các khán giả 9X, thậm chí 8X nhờ là thành viên của nhóm nhạc Ve Sầu.Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-4Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-5Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-6Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-7
Anh Tuấn từng hoạt động trong nhóm Ve Sầu

Tuy nhiên sau khi hoạt động một thời gian, Anh Tuấn đã rời nhóm và sang Mỹ du học khiến nhiều người tiếc nuối. Theo thông tin trên trang cá nhân, có vẻ như Anh Tuấn đang theo đuổi đam mê âm nhạc, và Kính Vạn Hoa cũng là dự án phim duy nhất anh từng tham gia.

Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-8Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-9Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-10
Những hình ảnh hiện tại của Anh Tuấn

Về phần nhân vật Hoa, đây là vai diễn do Kim Phụng thủ vai trong Kính Vạn Hoa, và chỉ xuất hiện duy nhất trong tập Mười lăm ngọn nến. Giống với phần lớn dàn cast của Kính Vạn Hoa, Kim Phụng là cái tên mới và dường như không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau đó.

Hiện tại theo thông tin trên trang cá nhân, Kim Phụng đã sang Mỹ định cư và có gia đình, sự nghiệp riêng vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Song, qua những bài đăng của khán giả yêu Kính Vạn Hoa trên khắp mạng xã hội, không ít người hi vọng một ngày nào đó Tần và Hoa sẽ có dịp gặp lại, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm khi còn đóng chung phim năm xưa.

Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-11Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-12Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-13Cặp đôi cảm động nhất Kính Vạn Hoa khác lạ sau gần 20 năm-14
Hình ảnh của "cô bé Hoa" Kim Phụng thời gian gần đây

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cap-doi-cam-dong-nhat-kinh-van-hoa-khac-la-sau-gan-20-nam-tiec-la-roi-xa-man-anh-tu-lau-220224821155445.htm

Kính vạn hoa Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất