Cặp đôi cảnh sát nên duyên vợ chồng giữa nạn dịch corona: Không hoa tươi, không lễ phục, không bánh cưới

Hoa và Bành đã bên nhau suốt 7 năm, cô gái 28 tuổi dự định vào ngày 9/2 sẽ khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và nhận lời chúc phúc của bạn bè trong hôn lễ.

Ngày 9/2, tại đồn cảnh sát Huixing (Trung Quốc) với các nhân viên là một ngày làm việc căng thẳng trong thời điểm phòng chống dịch corona. Tuy nhiên đối với cặp đôi Đàm Kim Hoa và Tiểu Bành thì đó là ngày được xem là may mắn để tổ chức sự kiện trọng đại trong đời.

Cặp đôi cảnh sát nên duyên vợ chồng giữa nạn dịch corona: Không hoa tươi, không lễ phục, không bánh cưới-1
Cả hai trao nhau lời hẹn thề bên nhau trọn đời tại đồn cảnh sát

Hoa và Bành đã bên nhau suốt 7 năm, cô gái 28 tuổi dự định vào ngày 9/2 sẽ khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và nhận lời chúc phúc của bạn bè trong hôn lễ. Thế nhưng bệnh dịch corona xảy đến bất ngờ nên kế hoạch xin nghỉ để tổ chức hôn lễ của Hoa bị xáo trộn. Hoa nhận được chỉ thị của cấp trên là lập tức trở về trụ sở làm hậu phương vững chắc hỗ trợ cho nhân viên y tế ở bệnh viện.

Ngày 25/1, Hoa gửi lời nhắn nhủ với bạn bè trên mạng xã hội: 'Ngày cử hành hôn lễ sẽ được trì hoãn cho đến khi nạn dịch corona chấm dứt. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng tôi sẽ mời mọi người đến uống rượu mừng. Đoàn kết là sức mạnh vô địch, Vũ Hán cố lên, chúng ta nhất định sẽ vượt qua cửa ải khó khăn'.

Cặp đôi cảnh sát nên duyên vợ chồng giữa nạn dịch corona: Không hoa tươi, không lễ phục, không bánh cưới-2

Trong suốt nhiều ngày liên tiếp, Hoa cùng đồng nghiệp ủng hộ tiền mua vật tư gửi đến đội ngũ y tế gồm: 1240 khẩu trang, 166 mắt kính, 110 bộ đồ bảo hộ, 1055 găng tay y tế. Hoa cũng thể hiện quan tâm đồng nghiệp khi trở thành thợ cắt tóc không chuyên, đồng thời mua thêm 166 bình rượu cồn và nước rửa tay sát khuẩn tại nơi làm việc. 

Ngày 9/2, tại đồn cảnh sát không hoa tươi, không lễ phục, không bánh cưới, không tổ chức hôn lễ rình rang, cả hai đã trao nhau lời hẹn thề bên nhau trọn đời. Đội ngũ nhân viên cảnh sát ngồi lại bên nhau nâng ly nước ngọt thay rượu để chúc mừng cho hạnh phúc của đôi tân lang tân nương.

Hiện nay, Hoa và Bành không chỉ là đồng nghiệp mà họ đã chính thức trở thành một cặp vợ chồng son sát cánh bên nhau trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/cap-doi-trao-loi-the-hen-tai-don-canh-sat-trong-nan-dich-corona-khong-hoa-tuoi-khong-le-phuc-khong-banh-cuoi.html

Virus Corona vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất