Cặp đôi Cbiz và hành trình "đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình"

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Thư Kỳ - Phùng Đức Luân, Vương Phi - Tạ Đình Phong đều là những cặp đôi Hoa ngữ phải mất rất nhiều thời gian mới nhận ra đối phương chính là một nửa tình yêu hoàn hảo của mình.

Tình yêu vốn là thứ tình cảm thiêng liêng giữa người với người. Hành trình đi tìm tình yêu đích thực của mỗi người không giống nhau, nhưng cái đích hạnh phúc luôn là thứ mà mọi người luôn cố gắng hết sức để đạt được. Có những người chớp mắt có thể tìm thấy tình yêu, nhưng cũng có người mất cả đời mới tìm được một nửa hoàn hảo cho riêng mình. Hạnh phúc đôi khi ở tận phía xa đường chân trời, nhưng cũng có lúc "trêu ngươi" người ta bằng những mối quan hệ gần gũi nhất, chân phương nhất, và đôi khi lại là "gương vỡ lại lành". Không ít người mất cả đời tìm kiếm, để rồi nhận ra rằng, người bạn đời lý tưởng nhất cũng chính là người bao lâu nay âm thầm kề bên mình.

Làng giải trí Hoa ngữ không hề thiếu những cặp đôi như vậy. Mất 7 năm, 10 năm, thậm chí cả 20 năm, những cặp đôi này mới thực sự nhận thấy trái tim mình cùng nhịp đập yêu thương.


1. Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa


Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có 10 năm quen biết và là những người bạn tốt của nhau kể từ khi cả hai cùng tham gia chung một dự án điện ảnh. Trong từng ấy năm, cả hai từng có những mối tình sâu đậm với nhiều người khác. Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng là cặp "Song Lâm được khán giả yêu mến và vô cùng tiếc nuối khi họ chia tay. Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất xứ Đài, xứng đôi cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Vậy nhưng, sau khi chia tay, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều khiến người hâm mộ sốt ruột vì mãi mà họ không chịu hẹn hò, xác nhận tình cảm với một ai khác nữa.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 1.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có quãng thời gian làm bạn lên tới 10 năm

Từng ấy năm làm bạn, bỗng một ngày, cảm xúc của họ bỗng nảy mầm, đơm hoa và kết trái. Hóa ra, bấy lâu nay, Mr.Right của Lâm Tâm Như lại gần cô tới như vậy, không cần phải tìm tới chân trời góc bể, không cần tứ hải tung hoành, nàng "Hạ Tử Vy" cũng tìm thấy Nhĩ Khang của cuộc đời mình.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 2.

2. Thư Kỳ  - Phùng Đức Luân


Ngày 3/9, làng giải trí Hoa ngữ và châu Á một phen "dáo dác" khi người đẹp Thư Kỳ và "bạn trai tin đồn 20 năm" Phùng Đức Luân tuyên bố kết hôn. Trong "thông cáo báo chí" mà Phùng Đức Luân viết, cặp đôi đã có 20 năm quen biết, trở thành bạn thân của nhau và 4 năm hẹn hò mặn nồng. Người hâm mộ mừng mừng tủi tủi cho Thư Kỳ, bởi sau bao lận đận và truân chuyên về đường tình duyên, cuối cùng người đẹp xứ Đài cũng đã có hạnh phúc viên mãn với người bạn tri kỷ 2 thập kỷ này. Bỏ qua quá khứ nổi loạn và tăm tối, Phùng Đức Luân trở thành người đàn ông lý tưởng của bao chị em phụ nữ bởi lòng khoan dung, tình yêu sâu sắc và riêng tư dành cho Thư Kỳ.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 3.
Sau 20 năm làm bạn vầ 4 năm hẹn hò

Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 4.
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã có cái kết viên mãn

3. Mạc Văn Úy - tình đầu Johannes


Nhắc đến chuyện tình cảm của nữ ca sĩ Mạc Văn Úy, có lẽ nhiều người chỉ biết đến cái tên Phùng Đức Luân bởi cả hai có tới 7 năm hẹn hò mặn nồng, hợp thì ít, tan thì nhiều. Năm 2007, Mạc Văn Úy tự mình công khai cô và tài tử họ Phùng đường ai nấy đi. Năm 2011, Mạc Văn Úy giành giải nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Khúc, đồng thời tuyên bố trước toàn thể truyền thông và công chúng chuyện hôn sự. Điều đáng nói, chú rể chính là mói tình đầu của nữ ca sĩ, tên là Johannes, quốc tịch Đức. Năm 17 tuổi, Mạc Văn Úy quen Johannes khi cả hai đang theo học tại nước Ý, yêu nhau một năm thì chia tay. Mãi tới khi 41 tuổi, Mạc Văn Úy và bạn trai cũ quyết định hàn gắn và đi tới kết hôn.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 5.
Mạc Văn Úy và tình đầu năm 17 tuổi Johannes

Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 6.
Cả hai quyết định gắn bó cuộc đời bên nhau

4. Trịnh Tú Văn - Hứa Chí An


Một cặp đôi nữa của làng giải trí Hồng Kông có "tình sử" kéo dài không kém cặp Thư Kỳ - Phùng Đức Luân chính là cặp Trịnh Tú Văn - Hứa Chí An. Trong 20 năm này, cặp đôi vô số lần chia tay, để rồi nhận ra một nửa hoàn hảo của mình chính là đối phương. Năm 1991, sau một thời gian ngắn mới yêu nhau, cả hai quyết định chia tay. Trịnh Tú Văn sau đó còn có thêm 2 người bạn trai khác. Năm 1998, cô và Hứa Chí An "gương vỡ lại lành", để rồi năm 2001 lại quyết định "cho nhau lối đi riêng".


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 7.
Cặp đôi Trịnh Tú Văn - Hứa Chí An nhiều lần tan tan hợp hợp

Chưa hết, tiếp tục đến năm 2007, cả hai bất ngờ quay lại. Năm 2013, cặp đôi bí mật tới Bali kết hôn.. Mãi cho đến năm 2015, khi tấm ảnh chụp chung của Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn được nghệ sĩ Hứa Nguyện đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng nhắn đại ý nói Trịnh Tú Văn tuyên bố với mọi người: "Có thể gọi tôi là bà Hứa rồi", làng giải trí Hồng Kông bấy giờ mới biết rằng Trịnh Tú Văn xác nhận chuyện tình cảm.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 8.

5. Vương Dương  Minh - Thái Thi Vân


Vương Dương Minh vốn được mệnh danh là "Người đẹp trai nhất Đài Loan", chính vì lẽ đó, anh có nhiều bóng hồng bước qua cuộc đời, trong số đó có người đẹp Trương Lệ. Năm 2014, báo chí xứ Đài đưa tin, anh và Trương Lệ chia tay sau nhiều bất đồng không thể giải quyết. Truyền thông Đài Loan cho rằng, chính vì Vương Dương Minh và người yêu cũ Thái Thi Vân "tình cũ không rủ cũng đến" khiến cho chuyện tình hiện tại của anh tan thành mây khói. Thời điểm đó, báo chí Đài Loan độc miệng đến nỗi, họ cho rằng chuyện của Vương Dương Minh là "đổi bạn gái lấy hàng tồn kho". Dù bị lên án rất nhiều, song cặp đôi Thái Thi Vân - Vương Dương Minh vẫn đến được với nhau.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 9.
Vương DươngMinh - Thái Thi Vân

Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 10.
Khi cặp đôi quay lại và tiến tới hôn nhân, họ nhận nhiều chỉ trí từ phía netizen

7. Vương Phi - Tạ Đình Phong


Có thể nói, đây chính là cặp đôi "Sau tất cả, chúng ta lại trở về với nhau" của làng giải trí châu Á. Chuyện tình Phong - Phi nổi tiếng đến nỗi, nó trở thành một truyền kỳ trong giới nghệ sĩ vốn đã lắm thị phi này. Năm 1999, Vương Phi và Đậu Duy ly hôn, Tạ Đình Phong cũng gặp gỡ Trương Bá Chi. Năm 2000, chuyện tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong công khai trước truyền thông. Năm 2002, Phong - Phi chia tay, để rồi sau đó thiên hậu C-pop kết hôn cùng tài tử Lý Á Bằng năm 2004. Hai năm sau, Tạ Đình Phong cũng có màn cầu hôn và kết hôn ấn tượng với mỹ nhân Trương Bá Chi tại Philipines.

Vậy nhưng, đến 2012, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi quyết định ly hôn. Giữa năm 2014, làng giải trí xứ Trung bùng nổ thông tin cặp đôi Phong - Phi hẹn hò tại nhà riêng, tái hợp tình cảm sau 12 năm xa cách.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 11.
Cặp đôi chị em tốn nhiều giấy mực nhất làng giải trí Hoa ngữ


8. Viên Tuyền - Hạ Vũ


Bây giờ Viên Tuyền và Hạ Vũ là cặp vợ chồng hạnh phúc mĩ mãn, nhưng trong quá trình yêu đương lại gặp nhiều rắc rối, nhiều lần hợp tan. Trước khi kết hôn Hạ Vũ và Viên Tuyền từng có thời kỳ yêu nhau 8 năm rồi chia tay. Khoảng năm 2007 Hạ Vũ và Cao Viên Viên được cho là có nghi án tình cảm, Viên Tuyền cũng thừa nhận đã chia tay với Hạ Vũ. Sau đó Hạ Vũ lại bị tung ảnh hẹn hò với một "hảo tỷ muội" của Viên Tuyền nhưng cô luôn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng. Nữ diễn viên từng không hài lòng với truyền thông khi luôn bị ép phải đối mặt với scandal của Hạ Vũ. Sau khi mọi chuyện ổn định, hai người kết hôn, đăng ảnh cưới khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.


Cặp đôi Cbiz và hành trình đi một vòng trái đất, hóa ra tình yêu vẫn luôn ở ngay bên mình - Ảnh 12.


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất