Cặp đôi chênh lệch chiều cao 31cm gây sốt trên phim giờ vàng VTV

Hoàng Hà và Quốc Anh đang được khán giả vô cùng yêu thích khi lần đầu kết đôi trong phim giờ vàng VTV "Chúng ta của 8 năm sau".

Chúng Ta Của 8 Năm Sau mới phát sóng được 6 tập nhưng đã khiến khán giả thổn thức vì chuyện tình của Dương và Lâm dù ngắn ngủi nhưng rất đẹp.

Đây là lần đầu 2 diễn viên đóng cặp với nhau trong phim truyền hình nhưng kết hợp ăn ý nhờ diễn xuất tự nhiên và tạo ''phản ứng hóa học'' tốt.

Các trích đoạn thả thính và hẹn hò của Dương và Lâm trong những tập đã phát sóng luôn gây sốt và đạt triệu view trên mạng xã hội vì quá ngọt ngào. Hai gương mặt mới trên sóng giờ vàng VTV là Hoàng Hà và Quốc Anh nhận nhiều lời khen của khán giả. 

Cặp đôi chênh lệch chiều cao 31cm gây sốt trên phim giờ vàng VTV-1

Trên phim, Dương thấp hơn hẳn Quốc Anh nhưng nhờ cách chọn góc máy và những thủ thuật riêng của đạo diễn mà Hoàng Hà và Quốc Anh dù chênh nhau tới 31cm nhưng lên hình không quá khập khiễng. Thực tế, Hoàng Hà chỉ cao 1,55m còn Quốc Anh cao 1,86m. 

"Chiều cao có lợi và hại, hại nghiêng về anh quay phim nhiều hơn vì bắt hình rất khó do tôi cao 1,86m.

Tôi nghĩ đây là ý đồ của đạo diễn Huy Bùi khi muốn lên hình cảm thấy đáng yêu như phim Hàn Quốc vì trông như đôi đũa lệch. Tôi nghĩ điều này không phải bất lợi mà là ưu thế", Quốc Anh chia sẻ tại họp báo ra mắt phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Cặp đôi chênh lệch chiều cao 31cm gây sốt trên phim giờ vàng VTV-2

Trả lời phỏng vấn VTV mới đây, Hoàng Hà cho biết cô và Quốc Anh hoàn toàn khác nhau cả chiều cao và tính cách.

Cô đằm tính còn Quốc Anh trẻ trung. Ban đầu họ không có cảm xúc nam nữ với nhau nên khiến đạo diễn khá "đau đầu".

Hai diễn viên phải học nhìn vào mắt nhau, gọi nhau bằng tên của nhân vật, đi chơi với nhau 1 buổi ở phố đi bộ để tạo cảm xúc khi diễn chung.

Cùng với đó, Hoàng Hà phải quên đi mình là chị của Quốc Anh. Nữ diễn viên sinh năm 1996, hơn Quốc Anh 2 tuổi. 

Cặp đôi chênh lệch chiều cao 31cm gây sốt trên phim giờ vàng VTV-3

Trong lúc màn ảnh đang khát những gương mặt mới, sự xuất hiện của Hoàng Hà và Quốc Anh tạo thành làn gió mới trên phim giờ vàng.

Khán giả nhận xét hai diễn viên không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn diễn xuất tự nhiên và cảm xúc, tạo thành điểm nhấn cho Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-chenh-lech-chieu-cao-31cm-gay-sot-tren-phim-chung-ta-cua-8-nam-sau-2215457.html?fbclid=IwAR0-TBSGk8SE4V48ZedKTjy2K9UHlyPMUw6wkHAT_G5qcDrx1e_lsqG8vIM

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Hoàng Hà Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao