­Cặp đôi chị em quen nhau qua app, gặp nhau đúng 3 lần là chốt cưới

Cặp đôi Thanh Toàn - Ngọc Trân quyết định đến với nhau vô cùng nhanh chóng chỉ sau 1 năm nói chuyện qua điện thoại và 3 lần gặp gỡ.

Ngày nay có rất nhiều ứng dụng hẹn hò ra đời với mục đích kết nối các cặp đôi. Bên cạnh những “trái đắng” khiến nhiều người ám ảnh thì cũng có không ít cặp đôi nên duyên, trở thành vợ chồng của nhau trong sự trầm trồ và chúc phúc của mọi người. 

Mới đây, câu chuyện “về chung 1 nhà” của cặp vợ chồng trẻ khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi quyết định đi đến hôn nhân “thần tốc” của hai người.

­Cặp đôi chị em quen nhau qua app, gặp nhau đúng 3 lần là chốt cưới-1

Theo chia sẻ của người này, anh và bạn gái quen nhau qua mạng xã hội, chỉ gặp gặp nhau 3 lần trong suốt 1 năm qua mạng.

Yêu xa 1 năm không gặp nhau. Gặp được 3 lần đùng cái cưới luôn. Tiếp sức cho các bạn yêu xa nè, chia sẻ tin tưởng nhau hơn 1 tí.  Đặt biệt là có giận dỗi gì thì đợi bình tĩnh lại rồi nói rõ với nhau. Đừng im lặng rồi bỏ lỡ cả mối tình! Chúc các bạn may mắn! Tui đi trước đây!”, chàng trai này hào hứng viết. 

­Cặp đôi chị em quen nhau qua app, gặp nhau đúng 3 lần là chốt cưới-2

Quen nhau rồi yêu nhau qua mạng, đi đến quyết định cưới thần tốc chỉ sau 3 lần gặp, chuyện tình của cặp vợ chồng trẻ khiến người xem không khỏi ngạc nhiên. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi.

Được biết, người chia sẻ bức ảnh trên là anh chàng Nguyễn Thanh Toàn (sinh năm 2000) ở Tiền Giang. Còn bà xã tên là Âu Thị Ngọc Trân (sinh năm 1997) ở Đồng Nai.

­Cặp đôi chị em quen nhau qua app, gặp nhau đúng 3 lần là chốt cưới-3

Chia sẻ với Infonet, Thanh Toàn cho biết, vợ chồng anh quen biết và chính thức hẹn hò qua 1 app hát hò: “Lúc đầu cả 2 chỉ định lên đó giải trí, bất ngờ ấn tượng về giọng hát của bạn gái nên mình chủ động xin info mạng xã hội để nói chuyện làm quen”, Thanh Toàn kể lại. 

Lần đầu gặp mặt, Ngọc Trân dần có thiện cảm hơn với Toàn. Trân cho biết, cô đã lập tức bị thu hút bởi gương mặt hiền lành, dễ mến nhưng cũng rất chín chắn của người yêu dù ít hơn mình 3 tuổi.   

Cũng sau buổi gặp mặt đầu tiên, Toàn lấy hết can đảm tỏ tình Trân và nhận được lời đồng ý. Trong suốt gần 1 năm hẹn hò, cả hai luôn cố gắng gặp mặt đối phương, thậm chí còn sang nhà thăm gia đình nhau.

Cuối cùng, sau 3 lần gặp mặt, cặp đôi dần cảm thấy đồng cảm, hoà hợp hơn nên quyết định tiến tới hôn nhân. “Mặc dù bạn gái hơn mình 3 tuổi, bố mẹ không những phản đối mà còn nhận thấy tình cảm của con trai mình nên khi về thưa chuyện, bố mẹ cũng rất vui vẻ đón mừng”, Thanh Toàn chia sẻ.

­Cặp đôi chị em quen nhau qua app, gặp nhau đúng 3 lần là chốt cưới-4

Vào cuối tháng 4 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức một đám hỏi nhỏ, thông báo với họ hàng và hai bên gia đình. Cả hai dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 6 này.

Ngọc Trân cho hay, hiện tại cuộc sống hôn nhân của cô rất hạnh phúc khi được chồng chiều, gia đình chồng yêu thương. "Chồng mình là người rất hiền, yêu thương và chiều chuộng vợ. Hầu như các việc trong nhà anh đều giành làm hết, không cho mình động tay vào việc gì”, cô tiết lộ.

Về phía Toàn, anh chàng hạnh phúc tiếp lời: “Chúng mình cũng có kế hoạch sinh con trong năm nay và khi ấy, chắc chắn mình sẽ san sẻ trách nhiệm với vợ. Không thể để cô ấy vừa phải chăm con, vừa làm việc nhà, như vậy dễ dẫn đến áp lực”.

Đúng là trong chuyện tình yêu, chẳng có một quy chuẩn nào để xác định mức độ tình cảm của các cặp đôi. Chỉ cần đúng người, đúng thời điểm và đúng cả tình yêu dành cho nhau là đủ để cả hai có được một hạnh phúc trọn vẹn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/cai-ket-bat-ngo-cua-cap-chi-em-quen-nhau-qua-mang-xa-hoi-gap-nhau-dung-3-lan-roi-chot-cuoi-408387.html?fbclid=IwAR399wnag1mEnOrcxOmMtAB-0LZnPmUoUx-yzLAb24HH3r_kfBIeMhwfC9U

hẹn hò vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao