Cặp đôi chục triệu fan bị bóc mẽ giả nghèo khổ, sở hữu tài sản gây choáng

Được biết, vợ chồng họ hiện sở hữu tới 7 căn nhà ở thành phố và 1 siêu xe. Tổng số tiền bán hàng khi livestream đạt đến 70 tỷ đồng.

Vợ chồng Ngưu Ái Phương vốn là hình mẫu cặp đôi thuộc kiểu “dù nghèo nhưng luôn lạc quan yêu đời mà sống”. Hai vợ chồng là cặp blogger đình đám Trung Quốc, nổi tiếng với nhiều video ẩm thực đồng quê.

Được biết, vợ chồng Ngưu Ái Phương cùng nhau vận hành hai kênh Douyin, trong đó tài khoản hoạt động chính thức có tên "Tiểu Xuân Hoa của Ngưu Ái Phương".

Hai vợ chồng mỗi ngày đều mặc những trang phục có phần rách rưới, sống trong một thôn trang nhỏ. Video của họ xoay quanh những ngày làm nông, cắt cỏ, cho bò ăn, giặt đồ, nấu cơm, làm công việc nhà.

Người vợ luôn gây ấn tượng với gương mặt vui tươi, trong khi đó, Ngưu Ái Phương được nhận xét có khiếu hài hước.

Nội dung video rất đơn giản, cũng không có hình ảnh long lanh, góc quay chuẩn xác và động tác chỉn chu, vợ chồng Ngưu Ái Phương được dân mạng yêu mến bởi sự chất phác và chân thật. Tình cảm của họ được cộng đồng mạng đón nhận và chúc phúc.

Cặp đôi chục triệu fan bị bóc mẽ giả nghèo khổ, sở hữu tài sản gây choáng-1Cặp đôi chục triệu fan bị bóc mẽ giả nghèo khổ, sở hữu tài sản gây choáng-2

Cặp đôi bắt đầu lập kênh vlog Douyin từ tháng 11/2020. Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, số lượng người hâm mộ vợ chồng Ngưu Ái Phương tăng chóng mặt, hiện đã đạt tới con số 20 triệu người. Tổng lượt like trên kênh đạt hơn 300 triệu, trung bình mỗi video đều có 1 triệu view.

Vợ chồng Ngưu Ái Phương không chỉ nhiều lần đứng top đầu trên bảng xếp hạng nội dung ẩm thực mà còn từng lọt vào danh sách 10 tài khoản về chủ đề ăn uống hàng đầu trên mạng xã hội Trung Quốc.

Song song với độ nổi tiếng ngày càng tăng trên mạng xã hội, cuộc sống đời thực của vợ chồng Ngưu Ái Phương cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, một số cư dân mạng bất ngờ tố hai vợ chồng giả nghèo để câu view. Đoạn video cũ từ năm 2019 - thời điểm trước khi vợ chồng Ngưu Ái Phương lập kênh mới, đã bị một tài khoản “đào lại”. Đoạn video cho thấy cặp đôi ngồi livestream bán hàng trong một căn nhà lộng lẫy, có ghế sofa sang trọng.

Tài khoản trên bị xóa ngay sau đó nhưng dân mạng đã kịp lưu lại video và chia sẻ rộng rãi. Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao sau này đôi vợ chồng lại sống trong một căn nhà vùng nông thôn tồi tàn.

Cư dân mạng lúc này bắt đầu xem lại và tìm ra những điểm bất thường trong các video của vợ chồng Ngưu Ái Phương. Nổi tiếng với tốc độ “chóng mặt”, cặp đôi nhận quảng cáo của nhiều nhãn hàng, trong đó có những thương hiệu được nhiều người biết tới. Số tiền thu được từ quảng cáo không hề nhỏ.

Với lưu lượng truy cập lớn và hoa hồng từ bán hàng, gia đình Ngưu Ái Phương ít nhất có kinh tế khá hơn trước rất nhiều nhưng tại sao vẫn luôn phô bày cuộc sống nghèo khổ và ăn uống đạm bạc.

Nhiều người cho rằng đôi vợ chồng này thực chất chỉ đang “làm màu”, hình tượng chân chất thật thà chỉ là bức tường giả tạo.

Cặp đôi chục triệu fan bị bóc mẽ giả nghèo khổ, sở hữu tài sản gây choáng-3

Các video của Ngưu Ái Phương và vợ được quay ở miền thôn quê tỉnh Hà Nam của Trung Quốc. Mặc dù góc quay vụng về nhưng hình ảnh lại rất sắc nét và chuyển cảnh mượt mà, trời mưa gió không bị lẫn chút tạp âm, lời thoại giống như được chuẩn bị trước.

Một số dân mạng cho rằng để có được video chất lượng như vậy, người dựng phải chuyên nghiệp và sử dụng các thiết bị hiện đại.

Phía dưới các bài “bóc phốt”, nhiều tài khoản bình luận rằng ngôi nhà mà vợ chồng Ngưu Ái Phương quay video thực chất là phim trường, mọi người rời đi sau khi quay xong và không ai sống ở đó.

Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, vợ chồng Ngưu Ái Phương đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận lừa dối khán giả và nói rằng sẽ tạm dừng sản xuất video.

Được biết, vợ chồng Ngưu Ái Phương hiện sở hữu tới 7 căn nhà ở thành phố và 1 chiếc xe. Tổng số tiền bán hàng khi livestream đạt đến 20 triệu NDT (70,8 tỷ đồng).

Tính theo hoa hồng 30%, lợi nhuận mà hai vợ chồng nhận được là 6 triệu NDT (21,2 tỷ đồng). Đáng chú ý, đây chỉ là thu nhập trong năm 2021 của cặp đôi này.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hang-chuc-trieu-fan-bi-boc-me-gia-ngheo-gia-kho-so-huu-so-tai-san-gay-choang-a519184.htmlwww.doisongphapluat.com/cap-doi-hang-chuc-trieu-fan-bi-boc-me-gia-ngheo-gia-kho-so-huu-so-tai-san-gay-choang-a519184.html

blogger cặp đôi

Tin tức mới nhất