Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời 'thật' hơn cả trên phim

2 diễn viên chính của ''KinnPorsche The Series'' khiến khán giả bị sốc vì khóa môi ngay trong buổi concert.

Ngày 24/7, dàn diễn viên của bộ phim đam mỹ đình đám KinnPorsche The Series tổ chức concert để mừng thành công và cám ơn người hâm mộ. Màn khóa môi của couple MileApo trong chương trình trở thành tâm điểm, đưa tên tuổi của 2 diễn viên lên thẳng top trending nhiều nước. 

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-1

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-2

Apo Nattawin Wattanagitiphat và Mile Phakphum Romsaithong đã có màn song ca ngọt ngào và tiếp theo đó là nụ hôn lãng mạn khiến các khán giả ở sân vận động gào thét điên cuồng. 

Cả hai đóng một cặp yêu nhau trên phim và không thiếu thực hiện những cảnh nóng nhưng đây là lần đầu fan được chứng kiến một nụ hôn đam mỹ một cách trực tiếp như thế. 

Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy say đắm của cp MileApo khiến các shipper gào khản cả cổ. Khán giả được xem trực tiếp sốc nặng, còn những người coi online thì tỏ ra ghen tị, tiếc nuối vì không được chứng kiến tận mất. Cặp đôi đang tái hiện lại nụ hôn đầu tiên trong phim một cách đầy tình tứ, ngọt ngào. 

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-3

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-4

KinnPorsche The Series là bộ phim đam mỹ nổi tiếng nhất trong năm 2022. Mỗi tập phát sóng đều chiếm trọn top trending trên Twitter, giúp dàn diễn viên sở hữu lượng fan khổng lồ. 

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-5

KinnPorsche The Series lấy bối cảnh hiện đại, tập trung khai thác những cuộc chiến giữa gia tộc mafia lớn. Nhân vật chính là những thiếu gia, người đứng đầu gia tộc giàu có, đầy quyền lực trong thế giới ngầm.  

Trong dịp tình cờ, nam nhân viên pha chế quầy bar bán thời gian kiêm nhà vô địch judo Porsche (Apo Nattawin Wattanagitiphat đóng) và con trai thứ hai một tổ chức mafia lớn ở Thái Lan Kinn Theerapanyakul (Mile Phakphum Romsaithong) chạm mặt nhau, có những hiểu lầm, tranh cãi. Sau đó, Porsche trở thành vệ sĩ của Kinn và cả hai nảy sinh tình cảm. 

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-6

Mile Phakphum 30 tuổi, đảm nhận vai thiếu gia Kinn. Anh xuất thân từ gia đình giàu có, vừa làm công việc kinh doanh vừa theo đuổi đam mê âm nhạc. Mile sở hữu nụ cười rạng rỡ, phong thái quý ông lịch lãm, quyến rũ. 

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-7

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-8

Apo Nattawin Wattanagitiphat (28 tuổi) từng tham gia một số bộ phim như Kai Mook Mungkorn Fire (2018), Chart Suer Pun Mungkorn (2018)... Với chiều cao trên 1m8, Apo có ngoại hình như người mẫu, nụ cười ngọt ngào và diễn xuất khá chắc tay. 

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-9

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-10

Cặp đôi đam mỹ Thái Lan hôn ngoài đời thật hơn cả trên phim-11

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dam-my-thai-lan-hon-ngoai-doi-that-hon-ca-tren-phim-n-314506.html

Phim đam mỹ Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất