Cô dâu 59 tuổi cưới chồng trẻ 26 tuổi bị cả làng dè bỉu 24 năm trước giờ ra sao?

Sau 24 năm kết hôn, có lúc tưởng như hôn nhân tan vỡ, song cặp đôi vợ hơn chồng 33 tuổi vẫn bên nhau rất hạnh phúc.

Không ít cặp đôi chênh lệch tuổi tác đã kết hôn và nên duyên vợ chồng, song để đến được với nhau quả thực không hề dễ dàng. Họ phải đối diện với những rào cản từ phía gia đình, sự phản đối và ánh mắt dò xét của mọi người. Vượt qua tất cả mồm miệng thế gian, có những cặp đôi lệch tuổi vẫn hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Chuyện tình lệch tuổi

Câu chuyện của vợ chồng Ma Yuqin và Li Yucheng (Trung Quốc) là một ví dụ. Không ai có thể ngờ rằng họ có thể trở thành vợ chồng với nhau. Khi 59 tuổi, bà Ma Yuqin kết hôn với anh chàng Li Yucheng, 26 tuổi. Điều này có nghĩa là khi bà Ma 33 tuổi thì Li mới chào đời.

Cô dâu 59 tuổi cưới chồng trẻ 26 tuổi bị cả làng dè bỉu 24 năm trước giờ ra sao?-1
Khi kết hôn, chú rể mới 26 tuổi trong khi đó cô dâu đã bước sang tuổi 59

Ma và Li sống cùng làng ở Liêu Ninh, Trung Quốc. Năm lên 8 tuổi, Li xem màn trình diễn hát và nhảy của bà Ma Yuqin nên đem lòng hâm mộ người phụ nữ hơn mình 30 tuổi.

Khi lớn lên, Li không bao giờ nghĩ đến chuyện 2 người có thể yêu nhau, rốt cục cũng vì chuyện tuổi tác chênh lệch. Hai người không chỉ sống cùng làng mà bà Ma còn là bạn học của bố Li. Li gọi bà Ma là "dì Ma". Sau này, Li cũng tham gia biểu diễn và đứng chung sân khấu với bà Ma.

Có một lần trên đường đi biểu diễn về nhà, Li đã cõng bà Ma qua con suối. Lâu dần, 2 người ngày càng gần gũi và có tình cảm. Không chỉ Li yêu bà Ma mà hình bóng chàng trai 26 tuổi cũng ở trong tim của người phụ nữ hơn rất nhiều tuổi.

Cô dâu 59 tuổi cưới chồng trẻ 26 tuổi bị cả làng dè bỉu 24 năm trước giờ ra sao?-2
Đến nay họ đã có 24 năm chung sống

Thời điểm đó, chồng của bà Ma đã qua đời 10 năm và 2 người quyết định sẽ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, họ đến được với nhau là điều không dễ dàng. Mẹ của Li quyết ngăn con trai cưới một bà già, trong khi bố của Li tuyên bố rằng nếu như con trai kết hôn với bà Ma, tình cha con sẽ kết thúc ngay lập tức.

Về phía bà Ma cũng bị con cái phản đối. Không ai hiểu chuyển gì đã xảy ra khiến cho mẹ đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi. Bà Ma và anh Li rời khỏi nhà để tự bắt đầu cuộc sống mới. Mặc cho gia đình, mọi người phản đối, dè bỉu, họ càng cố gắng sống thật tốt bên nhau và 2 người kết hôn lúc bà Ma 59 tuổi và anh Li 26 tuổi.

Sau khi kết hôn, anh Li giúp vợ chải tóc, nhuộm tóc, cắt móng tay. Hai người cố gắng để vượt qua khó khăn, cuộc sống luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Câu chuyện tình yêu của họ đã được đài truyền hình ghi hình và phát sóng.

Sóng gió sau hơn 2 thập kỷ bên nhau

Bà Ma thích làm đẹp. Mỗi sáng, bà thức dậy, trang điểm, kẻ lông mày. Khác với những cụ bà khác, bà Ma thích mặc các trang phục sặc sỡ, nhiều màu.

Trong bối cảnh livestream nở rộ, 2 người cũng phát trực tiếp thu hút hàng trăm ngàn người hâm mộ, theo dõi. Hầu hết trong đó đều chúc phúc và mừng cho 2 người có cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên cũng không tránh khỏi những lời chế giễu, bình luận lanh lùng.

Có người còn đặt câu hỏi liệu có phải anh Li lợi dụng bà Ma hay không? Bà Ma đáp thẳng thắn: "Tôi không nghĩ anh ấy lợi dụng, chúng tôi đang sống cho chính mình.... có tình yêu đích thực trên thế gian này".

Cô dâu 59 tuổi cưới chồng trẻ 26 tuổi bị cả làng dè bỉu 24 năm trước giờ ra sao?-3
Thậm chí, có người tò mò về cả chuyện riêng tư và bà Ma tiết lộ rằng 2 người vẫn có "chuyện ấy" với nhau.

Cũng như các cặp vợ chồng khác, chuyện tình lệch tuổi Li - Ma cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn. Khi tuổi tác của bà Ma tăng lên, có lúc bà sợ rằng anh Li sẽ bỏ mình. Vì lý do này nên bà đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bà không kỳ vọng quá trình này khiến cho mình trẻ lại.

Cách đây một thời gian có tin đồn 2 người sẽ ly hôn. Trong một video, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn. Ma Yuqin tức giận và đuổi Li đi nhưng anh Li đã bày tỏ sự hối lỗi. Lúc đó Li muốn ly hôn vì lý do không có con nhưng người đàn ông này suy nghĩ lại và hứa chăm sóc Ma suốt đời.

Sau tất cả sóng gió, bây giờ 2 người vẫn sống hạnh phúc bên nhau. 24 năm của cuộc sống hôn nhân đã trôi qua là minh chứng cho tình yêu của 2 người dù khi bắt đầu chuyện tình cảm bị không ít người phản đối. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-59-tuoi-cuoi-chong-tre-26-tuoi-bi-ca-lang-de-biu-24-nam-truoc-gio-rao-sao-d240922.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất