Cặp đôi gây shock khi thản nhiên 'mây mưa' ngay trước cửa Bưu điện Hà Nội

Hành vi phản cảm của cặp đôi này đang nhận về rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, việc các đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi cộng cộng từng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Mới đây, thêm một trường hợp nhận đá tảng vì hành động quá lộ liễu và phản cảm của mình.

Cặp đôi gây shock khi thản nhiên mây mưa ngay trước cửa Bưu điện Hà Nội-1

Cụ thể, cách đây ít phút trên mạng xã hội liên tục lan truyền cảnh nóng của một cặp đôi. Ngoài những tư thế nhạy cảm, địa điểm diễn ra vụ việc cũng là tâm điểm bàn tán.

Theo thông tin đăng tải, cảnh nóng này diễn ra một cơ quan hành chính lớn trên địa bàn Thủ đô.

Cặp đôi gây shock khi thản nhiên mây mưa ngay trước cửa Bưu điện Hà Nội-2

Hình ảnh ghi lại, mặc dù trời tối nhưng xung quanh được thắp sáng bởi rất nhiều ánh đèn. Chẳng cần e ngại, cả hai thản nhiên hành sự như chốn không người.

Dù chưa rõ thời gian chính xác chụp bức ảnh này nhưng ngay khi xuất hiện nó đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần là những bình luận lên án, chỉ trích.

"Chắc đứt dây thần kinh xấu hổ mất rồi. Chuyện tưởng chỉ diễn ra ở nước ngoài, nay lại được chứng kiến ngay giữa lòng Thủ đô", "Thật không còn gì để nói", "Yêu đương thể hiện tình cảm là chuyện hết sức bình thường nhưng thế này là bệnh hoạn ấy",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-gay-soc-quan-he-tinh-duc-truoc-cua-buu-dien-ha-noi-n-226870.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất