Cặp đôi già trẻ đánh nhau giữa trung tâm thương mại, ngao ngán nguyên nhân

Cô gái không những mắng chửi mà còn lao vào đánh đập người bạn trai hơn tuổi ngay tại trung tâm thương mại, gây náo loạn cả một góc phòng.

Vào ngày 3/7, vụ một cặp đôi đánh nhau tại trung tâm thương mại ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc gây xôn xao dư luận nước này.

Theo đó, do là ngày chủ nhật nên lượng người tới trung tâm thương mại rất đông, nhiều cặp đôi cũng tranh thủ đi mua sắm, trong đó có một cô gái trẻ và người bạn trai lớn tuổi.

Ban đầu khi mới bước vào trung tâm thương mại, cặp đôi một già một trẻ này vẫn rất tình cảm, tay trong tay nói cười vui vẻ. Tuy nhiên, khi cặp đôi bước vào một cửa hàng quần áo thì sự cố đã xảy ra.

Cô gái thích một bộ váy áo và nói với nhân viên tại cửa hàng rằng cô muốn thử chúng. Sau khi thử, cô cảm thấy bộ váy đó rất hợp với mình nên muốn mua, nhưng thay vì tự mình bỏ tiền túi ra thì cô gái lại tới bên bạn trai lớn tuổi và làm nũng để anh mua váy cho mình. 

Nhìn thấy giá của chiếc váy lên tới 1.800 tệ (hơn 6.3 triệu đồng), người đàn ông quay sang nhẹ nhàng nói với bạn gái: “Nó đắt lắm, em đừng mua nó”. Nghe thấy vậy, khuôn mặt của cô gái đột nhiên biến sắc và hai bên xảy ra tranh cãi. 

Cặp đôi già trẻ đánh nhau giữa trung tâm thương mại, ngao ngán nguyên nhân-1
Cô gái đánh bạn trai hơn tuổi ngay tại trung tâm thương mại. 

Theo cô gái, bạn trai hơn mình nhiều tuổi, đi làm đã lâu nên chắc chắn phải có tiền để chi trả những món đồ này. Còn nếu như anh ta nghèo tới mức không có tiền mua nổi cho bạn gái một bộ váy áo thì chứng tỏ anh ta là “phế vật”, không có bản lĩnh để chăm lo cho cuộc sống của bạn gái sau này. 

Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi cô gái mắng chửi bạn trai bằng những lời lẽ khó nghe và lao vào đánh đập anh ngay tại trung tâm thương mại. Thậm chí, cô còn đu bám, kéo tuột cả áo của bạn trai, gây náo loạn cả một góc.

Cặp đôi già trẻ đánh nhau giữa trung tâm thương mại, ngao ngán nguyên nhân-2
Người đàn ông bị bạn gái kéo tuột cả áo. 

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động của cô gái. Một số người bình luận:

“Đòi mua không được thì lao vào đánh bạn trai. Sao cô ta không tự bỏ tiền túi ra mà mua”.

“Việc kiếm tiền không hề đơn giản, cô ta nên cân nhắc kỹ hơn khi tiêu tiền và cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào người yêu”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/cap-doi-mot-gia-mot-tre-danh-nhau-giua-trung-tam-thuong-mai-202107091613094766.html

người yêu đánh nhau hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao