Cặp đôi hot màn ảnh Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ hai

Diễm Hương, Hồng Quang nhận được nhiều lời chúc mừng khi chia sẻ hình ảnh của em bé thứ hai mới chào đời.

Chiều 4/5, diễn viên Diễm Hương thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cô chia sẻ khoảnh khắc ''vượt cạn'' thành công và hé lộ hình ảnh đầu tiên của em bé.

Diễm Hương tâm sự: "Cuối cùng em đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Từ giờ là việc của bố nó thôi. Cháu Lê Gia Bơ xin chào thế giới tuyệt vời này!".

Cặp đôi hot màn ảnh Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ hai-1
Nữ diễn viên Diễm Hương chia sẻ khoảnh khắc ''vượt cạn'' thành công.

Nam diễn viên Hồng Quang ngập tràn hạnh phúc khi bé thiên thần nhỏ trong vòng tay. Em bé nhà Diễm Hương mới sinh được nhận xét có gương mặt giống bố. 

Bài đăng của nữ diễn viên Gara hạnh phúc nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Bạn bè, đồng nghiệp như Bảo Thanh, Thuỳ Anh, Quang Thắng, Minh Cúc,... gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Diễm Hương.

Cặp đôi hot màn ảnh Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ hai-2
Nam diễn viên Hồng Quang hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ.

Diễm Hương - Hồng Quang là cặp đôi được yêu thích của màn ảnh nhỏ.

Diễm Hương được biết đến với những vai diễn đanh đá trong những bộ phim truyền hình: Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Những Nhân Viên Gương Mẫu, Gara Hạnh Phúc… Còn Hồng Quang là gương mặt quen thuộc với khán giả qua những bộ phim như: Vào Nam Ra Bắc, Hoa Hồng Trên Ngực Trái và gần đây nhất là Đấu Trí.

Cặp đôi kết hôn được 8 năm và có một 1 cậu con trai tên thường gọi là Tròn 7 tuổi. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cap-doi-hot-nhat-man-anh-diem-huong-hong-quang-don-con-thu-hai-chao-doi-ar770257.html?fbclid=IwAR3UeHbvp6RADHh8w_MxmS3tf8P6yvMIdcNsttOxxOFiXhmAWNHKDgcOiKY

Hồng Quang Diễn viên Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao