Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới

Quen nhau qua Facebook, nhận lời kết hôn sau 1 tháng hẹn hò, chuyện tình "yêu nhanh cưới vội" tưởng chừng thiếu sự chín chắn, thấu hiểu, nhưng cặp đôi Nghệ An đã minh chứng điều ngược lại.

Cặp đôi Nghệ An kết hôn sau 1 tháng hẹn hò

Trong cuộc sống hiện đại, việc yêu nhanh cưới vội chẳng còn là điều xa lạ hay bất ngờ với nhiều đôi bạn trẻ. 

Tuy nhiên, người ta vẫn thường e ngại việc yêu chớp nhoáng của giới trẻ sẽ để lại những hậu quả đáng tiếc. Bởi người ta lo lắng rằng, không tìm hiểu kỹ "nửa kia", khi về sống chung mới xảy ra bất đồng, khi ấy đưa nhau ra tòa ly hôn sẽ để lại nhiều ân hận, nuối tiếc.

Thế nhưng, chuyện tình yêu của cặp đôi đến từ Nghệ An lại chứng minh điều ngược lại. Dù yêu nhau, cưới vội, họ vẫn chung sống êm ấm, cuộc sống hôn nhân vô cùng ngọt ngào ngay cả sau khi có con nhỏ.

Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới-1
Cặp đôi trai tài - gái sắc quen nhau qua mạng xã hội và quyết định kết hôn sau khoảng thời gian ngắn.

Cô vợ trẻ Nguyễn Diệu Vy (19 tuổi, đến từ Vinh - Nghệ An) chia sẻ, cô và chồng vốn quen nhau nhờ "bà mối" Facebook. 

Khi ấy, cô đang kinh doanh mặt hàng thời trang, hằng ngày thường đi chụp mẫu để bán hàng và ngoại hình xinh đẹp của Diệu Vy nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chồng cô.

"Anh và mình có kết bạn trên Facebook nên cũng tương tác với nhau vài lần nhưng chưa nói chuyện. Mãi một hôm mình đi ngân hàng để gửi tiền hàng, hôm đó trời mưa to. 

'Đang ngồi lướt Facebook đợi giao dịch thì thấy anh ấy trả lời trên story mình là: 'Em đẹp như diễn viên vậy, không phải sửa gì hết nữa'.

Đang stress chuyện công việc, thấy anh bảo thế tự nhiên mình vui cả ngày hôm đó, rồi trả lời lại. Sau đó hai đứa nói chuyện qua về, anh vào thẳng vấn đề, nói giờ yêu thì cưới luôn chứ không rảnh rỗi để hẹn hò cho vui" - Diệu Vy chia sẻ.

Cô gái trẻ thừa nhận, sau khi nhận lời yêu, cô và bạn trai quyết định cùng nhau đi du lịch Nha Trang - Đà Nẵng.

Theo Diệu Vy, dù chỉ mới yêu nhưng cô vẫn đồng ý đi du lịch cùng bạn trai vì mong muốn hiểu rõ hơn về anh chàng.

"Người ta bảo đã yêu là phải đi du lịch cùng mới biết rõ tính cách, kiểu đối phương có ga lăng không, ở sạch sẽ, gọn gàng không thì đi chơi cùng nhau sẽ biết liền mà".

Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới-2

Sau 1 tháng hẹn hò, Diệu Vy nhận lời cầu hôn và cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ chỉ sau 2 tháng quen biết.

Cô vợ trẻ chia sẻ, sở dĩ cô "say yes" chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu nhau vì cảm thấy tin tưởng ở đối phương.

Chính anh là người thể hiện sự nghiêm túc và mong muốn lập gia đình với cô: "Mẹ mình từ đầu rất ưng anh vì cách hành xử ghi điểm.

Đến đưa mình đi chơi buổi đầu tiên, anh nghiêm túc vào nhà xin phép mẹ và hứa 9 giờ chở mình về, đúng 9 giờ mình có mặt ở nhà dù anh phải chạy xe hơn 130km ra để gặp.

Gia đình anh rất cơ bản, nên mình nghĩ kết hôn rồi sẽ hạn chế được việc cãi vã, đổ vỡ vì kinh tế như những cặp đôi khác. Anh cũng là người đàn ông nhẹ nhàng, tâm lý, yêu thương mình nên mình nghĩ chẳng cần phải yêu lâu nữa, thống nhất chốt luôn".

Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới-3

Càng chung sống càng thấu hiểu, yêu thương nhau

Sẵn sàng "yêu như tên lửa", và rồi "cưới khẩn trương", chuyện tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người không tránh khỏi có chút lo lắng, e ngại.

Thế nhưng Diệu Vy cho hay, càng ở bên nhau, họ càng nhận ra cả hai thực sự "tâm đầu ý hợp". Vừa cưới xong đã mang bầu nên cô vợ trẻ được chồng "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa".

Cặp đôi dành thời gian đi du lịch cùng nhau đến nhiều nơi, vừa chung sống vừa tìm hiểu, khám phá về sở thích, tính cách của đối phương.

Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới-4

"Tụi mình đi du lịch cùng nhau khắp nơi từ lúc mang bầu cho đến nay em bé tròn 1 tuổi. Hai đứa trẻ con sống cùng nhau nên lúc nào trong nhà cũng ngập tràn tiếng cười vì trêu nhau suốt.

Hôn nhân chắc chắn không có ai suôn sẻ từ đầu đến cuối, bọn mình lại còn quá trẻ, sau khi có em bé thì cuộc sống hoàn toàn khác trước.

Nhưng may mắn tụi mình có bố mẹ hai bên hỗ trợ, thấu hiểu rất nhiều nên hiện tại hai vợ chồng êm ấm bên nhau, cùng nhau chăm sóc bé con. Em bé trộm vía cũng ngoan nên bố mẹ đỡ nhiều" - Diệu Vy kể.

Đôi vợ chồng trẻ tiết lộ, bí quyết để họ luôn duy trì cuộc hôn nhân "màu hồng" là không bao giờ nói lời chia tay, từ bỏ nhau. Nếu ai sai, họ sẽ cùng nhau sửa chữa chứ tuyệt đối không bao giờ từ bỏ.

Những hình ảnh lung linh của gia đình nhỏ đến từ Vinh khiến cộng đồng mạng được phen trầm trồ, xúyt xoa.

Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới-5Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới-6

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ket-hon-chop-nhoang-sau-2-thang-gap-mat-cap-doi-nghe-an-khien-dan-tinh-do-mat-vi-cuoc-song-sau-dam-cuoi-8202125212721820.htm

tình yêu sét đánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao