Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm vì một lý do không ai ngờ

Ban đầu, họ đến với nhau vì những bữa ăn nhưng cuối cùng chấm dứt quan hệ cũng vì nó.

Có rất nhiều chương trình hẹn hò xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, chẳng phải ai tham gia cũng có thể tìm thấy được một nửa của cuộc đời.

Jemma Simpson đến từ Birmingham (Anh) đã tham gia chương trình Dinner Date (Bữa tối hẹn hò) của đài truyền hình ITV (Anh quốc) vào năm 2010. Tại đây, cô đã gặp bạn trai Edd Rodgers là một lính cứu hỏa.

Trong chương trình này, hai người lựa chọn đối tượng hẹn hò dựa trên thực đơn nấu nướng của đối phương. Cô gái sẽ đến nhà của từng vị khách, dùng bữa với thực đơn mà họ nấu. Cuối cùng, cô sẽ chọn hẹn hò với ai trong những vị khách nam trên.

Jemma đã đến nhà của 3 vị khách nam trong buổi tối hôm đó và thưởng thức đồ ăn. Cuối cùng, cô chọn Edd.

Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm vì một lý do không ai ngờ-1
Cặp đôi cùng tham gia chương trình hẹn hò.

Ban đầu trong chương trình, Jemma không quá ấn tượng với Edd và món ăn của anh. Tuy nhiên, sau đó cả hai vẫn quyết định hẹn hò.

Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2013 và đón chào sự ra đời của một em bé vào năm 2016. Đó là một quãng thời gian vất vả bởi cô phải thụ tinh trong ống nghiệm mới có thể mang thai và sinh con.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chọn chồng tương lai và cha của con gái tôi từ một thực đơn. Trên thực tế, tôi đã chọn thực đơn của anh ấy thay vì những món ăn khác, mặc dù không thích món cà ri mà anh ấy chọn làm món chính. Khi tôi kể lại cách mà bọn tôi gặp nhau, nhiều người thậm chí còn không tin", Jemma chia sẻ.

Về bản thân Edd, khi đến với chương trình anh cũng chưa từng nghĩ sẽ tìm một đối tượng để gắn bó cả đời. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy may mắn khi nhờ chương trình mà đã có vợ cùng cô con gái đáng yêu.

Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2013 dưới sự chứng kiến của 120 người thân và bạn bè.

Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm vì một lý do không ai ngờ-2

Sau này, khi được hỏi lại, Jemma đã kể cho bố mình nghe về cuộc hẹn hò thú vị. "Tôi đã nói với ông ấy rằng anh chàng tôi chọn là người giỏi nhất trong một đám tồi. Bởi vậy, bố tôi đùa lại rằng vậy thì chúc mừng con đã kết hôn với người tốt nhất trong đám người xấu".

Gặp nhau trên truyền hình, hẹn hò, đi đến kết hôn và sinh con là một hành trình chẳng phải ai cũng đạt được. Jemma và Edd đã thực hiện được điều đó. Họ cũng là cặp đôi duy nhất của chương trình nên duyên. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không được bền lâu và đồng hành đến cuối cùng.

Mới đây, Jemma Simpson đã tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của mình và chồng đã dừng lại sau 9 năm gắn bó. Nguyên nhân khiến cô quyết định ly hôn là bởi suốt gần chục năm bên nhau, người đàn ông này chưa bao giờ nấu cho cô ăn một bữa ăn đúng nghĩa.

Điều này thật sự gây bất ngờ bởi nó giống như một vòng tròn định mệnh vậy. Ban đầu, họ đến với nhau vì những bữa ăn nhưng cuối cùng chấm dứt quan hệ cũng vì nó.

"Anh ấy nấu ăn cho tôi khi tham gia chương trình nhưng sau đó, anh ấy chưa bao giờ nấu một bữa ăn nào nữa. Bây giờ khi Edd đến thăm con gái, tôi vẫn là người vào bếp và nấu nướng thôi", Jemma cho hay.

Không chỉ thế, giữa cặp đôi cũng xuất hiện những vấn đề không thể nào cứu vãn và họ quyết định chấm dứt.

Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm vì một lý do không ai ngờ-3
Cặp đôi có con chung nhưng vẫn quyết định ly hôn.

Trước khi ly hôn, cả hai đã chia giường ra để ngủ riêng. Jemma cho biết, từ sau khi con gái chào đời, hai vợ chồng sống như những người bạn cùng phòng hơn là bạn đời đúng nghĩa. Dù chia tay nhưng họ vẫn sẽ làm bạn và cùng chăm sóc cho cô con gái xinh xắn.

Hiện tại, Jemma là chủ một tiệm thẩm mỹ. Cô cho biết mình đã sẵn sàng để tìm kiếm tình yêu mới và tiếp tục lên truyền hình tham gia hẹn hò cũng là một ý tưởng không tồi.

Tuy vậy, cô từ chối cơ hội đến với các chương trình liên quan đến đồ ăn và nộp đơn cho hai chương trình khác.

Đúng là trong hôn nhân, đôi lúc có những lí do nghe qua thì rất nhỏ nhưng cũng đủ tác động khiến cho mối quan hệ rạn nứt chẳng thể cứu vãn. Jemma có lẽ đã hi vọng vào một ông chồng giỏi nấu nướng nhưng 9 năm không nhận được một bữa ăn nào từ chồng đã khiến cô đưa ra quyết định chấm dứt.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cap-doi-ket-thuc-cuoc-hon-nhan-9-nam-vi-mot-ly-do-khong-ai-ngo-toi-20221201173448318.htm

hẹn hò qua mạng show hẹn hò

Tin tức mới nhất